อัปเดต 7 แป้งคุมมันนักเรียน ถูกและดี 2020

อัปเดต 7 แป้งคุมมันนักเรียน ถูกและดี 2020

อัปเดต 7 แป้งคุมมันนักเรียน ถูกและดี 2020

อัปเดต 7 แป้งคุมมันนักเรียน ถูกและดี 2020 สวัสดีค่ะสาว ๆ ช่วงกลางปี 2020 แบบนี้ เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่เราจะมาอัปเดตเทรนด์แป้งพัฟคุมมันกันค่ะ ซึ่งวันนี้แอดมินมาอัปเดต 7 แป้งคุมมันนักเรียน ถูกและดี 2020 ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันที่สาว ๆ จะต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว เพราะของเค้าดีจริง ๆ และเป็น 7 แป้งคุมมันที่สาว ๆ ต้องมีติดกระเป๋ากันอย่างแน่นอนค่ะ แล้วจะมีแป้งคุมมันตัวไหนบ้าง ตามแอดมินมาดูกันเลย

 

 

Maybelline Fit me Matte

 

 

Maybelline Fit me Matte

เริ่มกันที่แป้งพัฟคุมมันตัวเด็ดจากแบรนด์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแป้งคุมมันขั้นเทพแห่งปี 2020 ที่เคลมไว้ว่าควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แถมยังเหมาะกับทุกโทนสีและทุกสภาพผิว ให้การปกปิดที่เรียบเนียน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนื้อแป้งคุมมันงานผิวเป็นเนื้อแมตต์ จึงให้ความรู้สึกเนียนฟิตไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อถูกและดีที่มาพร้อมกับ SPF 28 PA +++

แป้งคุมมัน Fit me Matte มีให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน

109 LIGHT IVORY สำหรับผิวขาวอมชมพู

118 LIGHT BEIGE สำหรับผิวขาวอมเหลือง หรือผิวโทนสีธรรมชาติ

128 WARM NUDE สำหรับผิวสองสี

แป้งคุมมันราคา 139 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Srichand Translucent Compact Powder

 

 

 

Srichand Translucent Compact Powder

ตัวต่อมาก็คือ แป้งพัฟคุมมันจากแบรนด์ศรีจันทร์นั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันขั้นเทพที่บล็อกเกอร์ทุกคนต้องพูดถึงเลยนะคะ ซึ่งมาในรูปแบบแป้งพัฟอัดแข็ง พกพาสะดวกและใช้งานง่าย เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อมีความละเอียดบางเบา เหมาะกับทุกสีผิว ให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดีค่ะ

แป้งคุมมันราคา 350 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA

มาต่อกันที่แป้งพัฟคุมมันตลับม่วงตัวดังอย่าง Cute Press Evory เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นให้การปกปิดที่เรียบเนียน ติดทนนานตลอดทั้งวัน เป็นแป้งคุมมันที่ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักหน้า แต่ควบคุมความมันในระดับปานกลางค่ะ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสและช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วย SPF 30 PA +++

มีให้เลือกทั้งหมด 5 สีด้วยกัน

N1,N2 ผิวขาวเหลือง

P1,P2 ผิวขาวอมชมพู

B1 ผิวขาวออร่า

แป้งคุมมันราคา 359 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แป้งเจ้านาง

 

 

Chaonang Perfect Bright UV2 way Powder Foundation

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่เราจะพูดถึงกันก็คือแป้งเจ้านางค่ะ เรียกว่าเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ฮอตฮิตมาก ๆ ตัวนึงเลย ซึ่งแป้งเจ้านางเป็นแป้งคุมมันเนื้อแมตต์ ให้การปกปิดที่เรียบเนียนสุด ๆ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ คือดีมาก ไม่ดรอประหว่างวันแน่นอนค่ะ

มี 4 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่

01 สำหรับผิวขาว

02 สำหรับผิวสองสี

03 สำหรับผิวแทน

21 สำหรับผิวขาวเหลือง

แป้งคุมมันราคา 399 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

แป้งคุมมันอัดแข็ง lady audrey

 

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder

สำหรับแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวจากแบรนด์ Lady Audrey เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของที่สุดแป้งคุมมันขั้นเทพแห่งปี 2020 เลยจริง ๆ ค่ะ เพราะแป้งพัฟคุมมันตัวนี้เค้าผลิตมาจากแป้งข้าว เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ผสมทัลคัม จึงสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เนื้อแป้งคุมมันตัวเป็นเนื้อแมตต์ที่เนียนละเอียดมาก ๆ ให้การปกปิดที่เรียบเนียนสุด ๆ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อไม่ต้องพูดถึงค่ะคือดีมาก เปียกแค่ไหนก็รอดค่ะ แอดมินขอบอกเลยว่า Lady Audrey คือที่สุดแห่งแป้งคุมมัน 2020 เลยค่ะ

มีให้เลือก 3 ระดับ

#10 Beige – สำหรับผิวขาว

#20 Beige – สำหรับผิวธรรมชาติ

#30 Beige – สำหรับผิวสองสี

ขนาด 9 g.

แป้งคุมมันราคา 690 บาท 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

RAN Cover Matte Oil Control Powder SPF 30 PA++++

แป้ง RAN เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อผิวดูแมตต์เป็นธรรมชาติ ไม่อุดตัน เนื้อแป้งคุมมันงานผิวบางเบา แต่ให้การปกปิดดีเยี่ยม เกลี่ยง่าย ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี กันน้ำกันเหงื่อ มาพร้อมกับ SPF 30 PA ++++ และป้งพัฟคุมมันตัวนี้เป็นของน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดังของไทยด้วยนะคะ

แป้ง RAN มีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน คือ

R11 สำหรับผิวขาวอมชมพู

R22 สำหรับผิวขาวเหลือง

R33 สำหรับผิวสองสี

แป้งคุมมันราคา 790 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แป้งคุมมัน Mille

 

 

Mille Charcoal Matte Cover Pact SPF25 PA++

Mille เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ไม่พูดถึงไม่ได้นะคะ เพราะความพิเศษของแป้งคุมมันเกาหลีตัวนี้เป็นแป้งชาร์โคลผสมรองพื้น ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี และเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อค่อนข้างแมตต์ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และยังให้การปกปิดขั้นสุด ทั้งรอยแดง จุดด่างดำ ริ้วรอยต่าง ๆ ติดทนนานตลาดวันด้วยนะคะ

มีทั้งหมด 3 เฉดสี

01 #Light – ผิวขาวเหลือง

02 #Natural – ผิวสองสี

03 #Honey Beige – ผิวสีน้ำผึ้ง

แป้งคุมมันราคา 795 บาท

 

 

 

 

 

 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับแป้งคุมมันขั้นเทพที่แอดมินนำมาฝากเพื่อน ๆ เรียกได้ว่าเป็น 7 แป้งคุมมันนักเรียนที่เป็นของถูกและดีจริงนะคะ ถ้าเพื่อน ๆ ใช้แป้งคุมมันตัวไหนแล้วเด็ดโดนใจยังไงก็อย่าลืมมาบอกกันบ้างนะคะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่ตามหาแป้งคุมมันไม่ผสมทัลคัมอยู่ละก็ แอดมินขอแนะนำแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ค่ะ เพราะเป็นแป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ทัลคัม พาราเบนและซิลิโคน แถมให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงอีกด้วยนะคะ

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95