3 วิธีเลือกแป้งคุมมันตามวิถี New Normal

3 วิธีเลือกแป้งคุมมันตามวิถี New Normal

3 วิธีเลือกแป้งคุมมันตามวิถี New Normal

3 วิธีเลือกแป้งคุมมันตามวิถี New Normal สวัสดีค่ะสาว ๆ กลับมาพบกับแอดมินเช่นเคยนะคะ ในช่วงนี้สาว ๆ ไปเลือกซื้อเครื่องสำอางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แป้งคุมมัน แป้งฝุ่น ลิปสติก รองพื้น จะสังเกตได้ว่าไม่มีเทสเตอร์ให้เราได้ลองเทสแป้งคุมมันกับสีผิวของเราเหมือนเช่นเคย เพราะทางเคาท์เตอร์เครื่องสำอางได้นำเทสเตอร์ออก ซึ่งเป็นไปตามวิถี New Normal เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งสาว ๆ คงสงสัยใช่ไหมคะ ว่าเราจะเลือกแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันยังไงให้เข้ากับผิวของเรา ตามมาดูกันเลยค่ะ

  1. เลือกซื้อแป้งคุมมันให้เหมาะกับ Undertone

สีผิว Undertone คือสีผิวจริง ๆ ของเรา โดยจะแสดงสีผิวของเราจากเม็ดสีเมลานินที่อยู่ใต้ชั้นผิวของเราอีกที ซึ่งมีวิธีสังเกตง่าย ๆ เพียงแค่ยกข้อมือของตนเองขึ้นมา แล้วดูที่เส้นเลือดเราว่าส่วนใหญ่เป็นสีอะไร ซึ่งสามารถแบ่งออกได้ 3 โทนสีด้วยกันค่ะ

 

  • Cool Skin Undertone หรือสีผิวโทนเย็น เส้นเลือดจะเป็นสีม่วงหรือสีน้ำเงิน คือ คนผิวขาวออกชมพูผ่อง ๆ
Cool Skin Undertone

Cool Skin Undertone

 

  • Neutral Skin Undertone หรือ สีผิวโทนกลาง เส้นเลือดจะก้ำกึ่งระหว่างสีน้ำเงินกับสีเขียว สีผิวจะไม่ออกเหลืองหรือชมพูชัดเจน
Cool Skin Undertone

Cool Skin Undertone

 

  • Warm Skin Undertone หรือโทนสีอุ่น เส้นเลือดจะเป็นสีเขียว แบบนี้จะพบมากในสาวไทยและคนเอเชีย ซึ่งสีผิวจะออกเหลือง ๆ ค่ะ
Warm Skin Undertone

Warm Skin Undertone

ฉะนั้นเมื่อเราทราบแล้วว่า สีผิว Undertone ของเราเป็นแบบไหน เราก็สามารถเลือกซื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันและแป้งฝุ่นคุมมันที่เหมาะสมกับสีผิวของเราได้มากที่สุด

 

เลือกซื้อแป้งให้เหมาะกับสภาพผิว

เลือกซื้อแป้งให้เหมาะกับสภาพผิว

  1. เลือกซื้อแป้งให้เหมาะกับสภาพผิว

สภาพอากาศในบ้านเราที่มีทั้งมลภาวะจากฝุ่น PM 2.5 และแสงแดดอันร้อนแรง ทำให้ผิวของเราต้องเผชิญปัญหาความมันบนใบหน้า ทำให้เรามีผิวมันเยิ้มและกลายเป็นว่าเราทาแป้งคุมมันไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ผิวหน้าเราก็กลับมามันเยิ้มจนเราต้องโบกแป้งคุมมันทับจนทำให้หน้าดูหนาไปอีก ซึ่งวิธีแก้ไขก็ง่ายมาก ๆ เพียงเลือกใช้แป้งให้เหมาะกับสภาพผิวของเรา ซึ่งใครที่ใช้แป้งฉ่ำวาวอยู่ละก็โบกมือลาได้เลยค่ะ และแป้งที่สาว ๆ ผิวมันควรใช้ก็คือ แป้งคุมมันไม่อุดตันผสมรองพื้นหรือแป้งคุมมันคุณภาพดีเนื้อ Matte เพราะแป้งคุมมันไม่อุดตันจะช่วยปกปิดและควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี

 

แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ

 

  1. ให้ธรรมชาติปกป้องผิวเรา

เพราะบ้านเรามีสภาพอากาศที่ร้อนจัด ทำให้สาว ๆ หลายคนคิดว่าตัวเองมีผิวหน้ามันอย่างเดียว แต่ในความเป็นจริงแล้ว อาจจะมีปัญหาผิวแพ้ง่ายร่วมด้วย ฉะนั้นสาว ๆ ต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกแป้งคุมมันกันเหงื่อเป็นพิเศษนะคะ ซึ่งแอดมินแนะนำว่าควรซื้อแป้งคุมมันออร์แกนิคและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่าง แป้งคุมมันกันเหงื่อ Lady Audrey โดยเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ผลิตมากจากแป้งข้าวซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากแป้งเด็กไร้ซแคร์ โดยนำแป้งข้าวของไทยเรา ไปทำการค้นคว้าและวิจัยจนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอาง แทนการใช้ทัลคัม จึงทำให้เนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันละเอียดไม่บาดหน้า

แถมยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่สามารถยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป ป้องกันความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ที่สำคัญยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขน ด้วย Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีที่ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนส์ ซิลิโคนและน้ำหอมค่ะ

ที่สำคัญ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรป นอกจากนี้แป้งคุมมันออร์แกนิค Lady Audrey ยังได้รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 Innovation Awards อีกด้วย

โปรพิเศษสุดคุ้ม แพ็คคู่แป้งฝุ่น

โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก แป้งคุมมันราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า ?

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95