5 ทริคแต่งหน้าให้สวยใสตลอดวัน

5 ทริคง่าย ๆ ในการแต่งหน้าที่สามารถทำให้สวยใสได้ทั้งวัน

5 ทริคแต่งหน้าให้สวยใสตลอดวัน

5 ทริคแต่งหน้าให้สวยใสตลอดวัน สวัสดีค่าสาว ๆ ทุกคนนนน ในช่วงนี้สาว ๆ ก็คงเริ่มเรียนออนไลน์กันบ้างแล้วเนอะ แต่แอดมินเชื่อว่าสาว ๆ คงรอเปิดเทอมกันใช่ไหมคะ เพราะนอกจากจะได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ หรือได้พบเพื่อนเก่าแล้ว ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ไว้รอสาววัยใสอย่างเราอยู่ด้วย และเพื่อให้ผิวหน้าของเราสวยสดใสพร้อมเรียนออนไลน์และรอเปิดเทอมไปเจอเพื่อน ๆ แอดมินมี 5 ทริคแต่งหน้ามาฝากกันค่า

ทาครีมบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้น

  1. ทาครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

การทาครีมบำรุงก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้ผิวหน้าของเรามีความชุ่มชื้น แต่ควรทาแบบพอดีไม่มากเกินหรือน้อยเกินไป เพราะครีมบำรุงจะช่วยให้การลงเครื่องสำอางของเราติดทนนานยิ่งขึ้นค่ะ เพราะถ้าไม่ลงครีมบำรุงเลยจะทำให้ผิวแห้งมาก ๆ และถึงสาว ๆ จะลงรองพื้นซ้ำ ๆ มากแค่ไหน ก็ไม่ติดหน้าแถมยังเป็นคราบไม่เนียนอีกด้วย

เลือกครีมกันแดดให้เหมาะกับสภาพผิว

  1. เลือกครีมกันแดดให้เหมาะกับสภาพผิว

สภาพผิวของแต่ละคนมีความแตกต่างกันนะคะ ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน และผิวผสม ซึ่งสาว ๆ ควรเลือกครีมกันแดดที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง เพื่อประสิทธิภาพที่ดีในการปกป้องผิวจากรังสียูวี

  • กันแดดเนื้อครีม เหมาะกับคนผิวธรรมดาและผิวแห้ง เพราะมีมอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น
  • กันแดดเนื้อเจลหรือน้ำนม เหมาะกับคนผิวมัน เพราะซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
  • กันแดดสเปรย์ เหมาะกับคนผิวมันง่าย และคนที่ไม่ค่อยชอบทาครีมกันแดด ต้องการความรวดเร็วและไม่ชอบความแหนอะหนะ

  1. อดทนรอเพื่อให้เวลาครีมซึมเข้าสู่ผิว

จริงอยู่ที่การทาครีมบำรุงหรือสกินแคร์ต่าง ๆ เราไม่จำเป็นต้องรอให้ครีมซึมเข้าสู่ผิว เพราะครีมหรือสกินแคร์ที่เราใช้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าสาว ๆ รู้สึกว่าครีมบางตัวที่ทามีเนื้อหนา ทาแล้วรู้สึกเหนอะหนะหน้า ก็ควรรอให้ครีมที่ทาแห้งก่อนแล้วค่อยทาครีมอีกตัวลงไป รวมถึงรอให้ครีมกันแดดซึมเข้าผิวก่อนแล้วค่อยลงรองพื้นตาม ก็จะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนแถมไม่เป็นคราบด้วยนะคะ

ลงรองพื้นด้วยฟองน้ำ

  1. ลงรองพื้นด้วยฟองน้ำ

สิ่งที่สาว ๆ ต้องจำไว้เลยก็คือ ถ้าอยากลงรองพื้นให้ติดทนอย่าใช้นิ้วมือเกลี่ยรองพื้นเด็ดขาด เพราะนิ้วมือของเรามีความอุ่นและความมันติดอยู่ ถึงแม้จะทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายและได้งานผิวที่เนียนก็จริง แต่รองพื้นก็จะไหลเร็วเช่นกัน ทางที่ดีคือใช้ฟองน้ำค่อย ๆ เบลนด์จะดีกว่า เพราะไม่ต้องมีความอบอุ่นของร่างกายเข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว ยังช่วยฟินนิชลุคได้ทั้ง เนียนใสบางเบาดูเป็นธรรมชาติและ full coverage ได้อีกด้วยนะคะ

ทาแป้งคุมมัน Lady audrey

  1. ปิดท้ายด้วยแป้งคุมมันออร์แกนิคจาก Lady Audrey

หลังจากลงรองพื้นแล้ว สาว ๆ ก็ควรเซ็ตเครื่องสำอางแป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา โดยค่อย ๆ ใช้พัฟหรือแปรงค่อย ๆ ปัดเบา ๆ ไปที่ผิวหน้า เพื่อไม่ให้หน้าเยิ้มและตบเบา ๆ ด้วยแป้งคุมมัน เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้เราได้ลุคที่สวยใสดูเป็นธรรมชาติแล้วค่ะ

แป้งคุมมันออร์แกนิคจากแบรนด์ Lady Audrey เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแป้งเครื่องสำอางที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 Innovation Awards ด้วยเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้นวัตกรรม “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนแร่ทัลคัมค่ะ และที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป ถือเป็นแป้งคุมมันที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากลอีกด้วย

เพราะเป็นแป้งคุมมันที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ จึงไม่มีส่วนผสมของทัลคัม ทำให้เนื้อแป้งเนียนละเอียดไม่บาดหน้า แถมยังเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่สามารถยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป ป้องกันความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งคุมมันลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ที่สำคัญยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขนด้วยค่ะ

อากาศแบบนี้ Lady Audrey เตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบมาให้สาวๆ ได้เตรียมตัวสวยท้าแดด ?

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก แป้งคุมมันราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า ?

– แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันราคา 590 บาท

– แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder แป้งคุมมันราคา 590 บาท

– แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder แป้งคุมมันราคา 289 บาท

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95