Lady Audrey แป้งคุมมัน รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ

แป้งข้าว R-Micelle นวัตกรรมจากธรรมชาติ

Lady Audrey แป้งคุมมัน รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ

Lady Audrey แป้งคุมมัน รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ แป้งคุมมันกับผู้หญิงเราเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้เลยนะคะ ยิ่งเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายด้วยแล้ว จะเลือกซื้อแป้งคุมมันแต่ละทีก็ต้องดูให้ดีนะคะ เพราะถ้าซื้อแป้งคุมมันที่ไม่ดีมา หรือเป็นแป้งคุมมันที่ผสมทัลคัม หน้าเราอาจจะแพ้หนักกว่าเดิมนั่นเองค่ะ แต่สำหรับ แป้งคุมมันออร์แกนิคจาก Lady Audrey นอกจากจะเป็นแป้งนางงามแล้ว ยังเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีการันตีรางวัลด้วย สาว ๆ คงอยากรู้กันแล้ว งั้นตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

Lady Audrey ได้พัฒนาและวิจัยจนได้ “แป้งข้าว R-Micelle”

สาว ๆ คงจะทราบกันอยู่แล้วเนอะ แป้งคุมมันไม่อุดตันจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ผลิตมาจากแป้งข้าว ซึ่งเป็นการต่อยอดมาจากแป้งเด็กไร้ซแคร์นะจ๊ะ โดยนำแป้งข้าวของไทยเรา ไปทำการค้นคว้าและวิจัยจนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอาง แทนการใช้ทัลคัมโดยเทคโนโลยีใหม่นี้ ได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรปอีกด้วย นอกจากนี้แป้งคุมมันคุณภาพดี Lady Audrey ยังไม่หมดนะคะ เพราะยังได้รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 Innovation Awards อีกด้วย

ทัลคัมตัวร้ายแฝงในแป้งฝุ่น

แต่ความดีงามของแป้งคุมมัน Lady Audrey ยังไม่หมดค่ะ เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ จึงไม่มีส่วนผสมของทัลคัม ทำให้เนื้อแป้งเนียนละเอียดไม่บาดหน้า แถมยังเป็นแป้งัคุมมันกันเหงื่อที่สามารถยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป ป้องกันความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ที่สำคัญยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขนด้วยค่ะ

ต้องบอกว่าแป้งคุมมันจาก Lady Audrey แตกต่างจากแป้งเครื่องสำอางทั่วไปตรงที่ เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ไม่มีส่วนผสมของแร่ใยหิน หรือ ทัลคัม ซึ่งเป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ ทำให้ใช้ไปนาน ๆ แป้งทัลคัมจะไปสะสมอยู่ในร่างกายและส่งผลเสียต่อสุขภาพในที่สุดด้วยนะคะ

แป้งคุมมัน โปรแพ็กสุดคุ้ม

ช่วงนี้ใช้เงินทั้งทีต้องให้คุ้มสุด ๆ

Lady Audrey จัดโปรพิเศษให้ทุกคนไปเลยค่า

ซื้อ 2 ชิ้นได้ราคาถูกลง แล้วยังได้ของแถมไปใช้ฟรีอีก 1 กระปุก คุ้มเว่อร์! (จับคู่กับเพื่อนมาหารกันก็ยังได้)

ซื้อ แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นนี้จากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือ 1,180 บาท เท่านั้น

พัฟจบตบด้วยฝุ่นยังไม่พอ แถมต่อไปเลยฟรี ๆ แป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก แป้งคุมมันราคา 289 บาท

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95