5อันดับBestPowder2020ที่สาว ๆ ยกให้ว่าคุมมันสุด ๆ

5 อันดับ Best Powder 2020 ที่สาว ๆ ยกให้ว่าคุมมันสุด ๆ

5อันดับBestPowder2020ที่สาว ๆ ยกให้ว่าคุมมันสุด ๆ

5อันดับBestPowder2020ที่สาว ๆ ยกให้ว่าคุมมันสุด ๆ  แน่นอนอยู่แล้วว่า Summer นี้อากาศบ้านเราร้อนแบบสุด ๆ แล้วยิ่งถ้าแต่งหน้าสวย ๆ ออกไปรับลมร้อนด้วยหล่ะก็ จะปล่อยให้หน้าสังขยาหน้าเทาคงไม่ได้ วันนี้แอดมินเลยจะรวมรวม Item เด็ดที่จัดอันดับมาให้แล้วกับ 5 อันดับ Best Powder 2020  ที่สาว ๆ ยกให้ว่าคุมมันสุด ๆ ว่าแต่จะมีอะไรกันบ้างตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

 

beauty

beauty

  1. Lamer

1 ในดวงใจที่ครองใจสาวไทยของเรา แต่ราคาแอบแรงกับ แป้งฝุ่น Lamer แป้งฝุ่นบางเบา หรูหราในทุกสัมผัสแป้งฝุ่นบางเบา ทรงคุณค่าด้วยส่วนผสมมิราเคิล บรอธ ของลาแมร์ มอบผิวแลดูกระจ่างใสและหรูหรา บางเบาจนรู้สึกราวกับเนื้อแป้งลอยอยู่บนผิว อนุภาค เม็ดสีของผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการพัฒนาให้มีรูปทรงสมมาตรและได้รับการเคลือบไว้ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะจึงสามารถดึงดูดอยู่กับผิวราวกับพลังแม่เหล็กเพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ดูเนียนสวยไร้ที่ติ

ให้ผิวแลดูเปล่งประกายในขณะที่อนุภาคเล็กๆ จากท้องทะเลที่ประกอบด้วยส่วนผสมที่บางเบาที่สุด มอบผิวที่ดูเรียบเนียนและมอบการปกปิดเพื่อผิวดูกระจ่างใส

 

แป้งฝุ่นคุมมัน Lamer

แป้งฝุ่นคุมมัน Lamer

  1. Laura Mercier

เนื้อแป้งสีโปร่งใสให้ผลลัพธ์แบบMat ใช้ได้กับทุกสีผิวมอบการปกปิดในระดับบางเบาเป็นธรรมชาติควบคุมความมันเหมาะสำหรับใช้เซตเครื่องสำอางเพื่อล็อกให้ไม่หลุดร่อนระหว่างวันและเพิ่มประสิทธิภาพให้ติดทนนาน

 

แป้งฝุ่นคุมมัน LAURA MERCIER

แป้งฝุ่นคุมมัน LAURA MERCIER

 

  1. Cover Fx

แป้งคุมมันในดวงใจที่ครองใจ Beauty Blogger หลาย ๆ คนตัวนี้จะเป็นแป้งฝุ่นสำหรับเซ็ตผิวหน้าในแลดูแมทหลังลงรองพื้น พร้อมช่วยเพิ่มประกายความโกลว์ให้ผิวหน้า และยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าในระหว่างวัน

 

 

แป้งฝุ่นคุมมัน Cover Fx

แป้งฝุ่นคุมมัน Cover Fx

  1. Mac

อีกหนึ่งแป้งคุมมันในตำนานที่แอดมินเชื่อว่า สาว ๆ หลายคนคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้แป้งฝุ่นด้วยสูตรเฉพาะแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดนุ่ม ให้สัมผัสเบาสบายผิวมอบผิวดูกระจ่างใส สามารถใช้ทัชอัพระหว่างวันหรือใช้สำหรับเซตรองพื้นได้เป็นอย่างดี

 

แป้งฝุ่น Mac

แป้งฝุ่น Mac

  1. Lady Audrey

LADY AUDREY” No1. Long-Lasting Oil Control Powder มาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มความกระจ่างใส คุมความมันบนใบหน้าได้ดียิ่งขึ้นและยาวนานกว่าแป้งชนิดอื่น ๆด้วยสูตร Oil-Free Formula ทำให้เมคอัพของคุณติดทนนาน เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายด้วยส่วนผสมหลักมาจากข้าวเจ้า เหมาะที่สุดสำหรับสาวเอเชียที่ชื่นชอบความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเป็นอย่างไรกันบ้างคะกับแป้งคุมมันที่แอดมินรวบรวมมาให้ ใครชื่นชอบแบรนด์ไหนก็สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้เลยค่ะ

 

Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

ส่วนสาว ๆ ท่านไหนที่สนใจสั่งซื้อได้ที่

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95