5ทริครับมือกับ PM 2.5 ไม่ให้ทำร้ายผิว

5 ทริครับมือกับ PM 2.5 ไม่ให้ทำร้ายผิว

5ทริครับมือกับ PM 2.5 ไม่ให้ทำร้ายผิว

5ทริครับมือกับ PM 2.5 ไม่ให้ทำร้ายผิว ต้องยอมรับเลยนะคะ ว่ามองไปทางไหนก็เจอแต่ฝุ่น PM 2.5 เต็มไปหมด ซึ่งเจ้าฝุ่นร้ายนี้ไม่เพียงส่งผลกระทบต่อสุขภาพของเราเท่านั้นนะคะ แต่ผิวหน้าคุณสาว ๆ เองก็ต้องก็ต้องเผชิญกับฝุ่นควันและมลภาวะต่าง ๆ ตลอดทั้งวันอีกด้วย จนบ้างครั้งก็เปลี่ยนจากผิวใสกลายเป็นหน้าสิวผิวมันเยิ้มไปเลยก็มีนะคะ แล้วเราจะมีวิธีรับมือกับฝุ่นเจ้าปัญหานี้อย่างไร ตามแอดมินมาดูเลย

 

5ทริครับมือกับ PM 2.5 ไม่ให้ทำร้ายผิว

5ทริครับมือกับ PM 2.5 ไม่ให้ทำร้ายผิว

ฝุ่น PM 2.5 ทำร้ายผิวหน้าเราได้อย่างไร

ปกติแล้วมลภาวะในอากาศเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำร้ายผิวหน้าของเรา จนเกิดปัญหาหน้าสิว ผิวมัน และความหมองคล้ำอยู่แล้ว และอย่างที่เพื่อน ๆ ทราบกันดีนะคะว่า ฝุ่น PM 2.5 นั้นที่มีขนาดเล็กกว่าฝุ่นละอองทั่วไป ก็สามารถทำร้ายผิวหน้าของเราได้ร้ายยิ่งกว่า เพราะสามารถทะลุทะลวงทำลายได้ลึกลงไปถึงใต้ชั้นผิว รวมไปถึงส่วนที่คอยช่วยปกป้องดูแลผิวของเราไม่ให้ขาดน้ำด้วย ฉะนั้นการที่เราต้องเผชิญหน้ากับฝุ่น PM 2.5 อย่างต่อเนื่องจึงทำให้ความชุ่มชื้นลดลงถึง 60 % จนทำให้ผิวหน้าของเราเกิดปัญหาผิวแห้งกร้าน หมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำ ตามมาด้วยริ้วรอยต่าง ๆ นั่นเอง

อยากหน้าใสต้องรับมือกับฝุ่น PM 2.5 ให้เป็น

  1. ดื่มน้ำให้เพียงพอ

การดื่มน้ำให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะน้ำถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกาย และถ้าเราดื่มน้ำน้อยก็จะทำให้ผิวแห้ง หยาบกร้าน และดูแก่ก่อนวัยอันควร แล้วยิ่งเราต้องเผชิญหน้ากับฝุ่น PM 2.5 ก็ยิ่งทำให้ผิวของเราขาดน้ำได้ง่ายขึ้น ฉะนั้นสาว ๆ ควรดื่มน้ำให้ได้วันละ 8 แก้ว เพื่อสุขภาพผิวที่สดใสนะคะ

 

ดื่มน้ำให้มาก ๆ

  1. ทานอาหารที่มีประโยชน์

ผิวสวย ๆ ก็จะมาพร้อมกับการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และช่วยบำรุงสุขภาพผิวให้แข็งแรงนะคะ โดยเฉพาะอาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง อย่าง บลูเบอร์รี อะโวคาโด ส้ม มะเขือเทศ ถ้าเพื่อน ๆ ทานได้เป็นประจำรับรองผิวสวยใสแน่นอนค่ะ

 

ทานอาหารที่มีประโยชน์

ทานอาหารที่มีประโยชน์

  1. ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมเช็กสภาพอากาศ

อีกหนึ่งสิ่งที่คุณสาว ๆ ไม่ควรลืมเลยก็คือ การเช็กสภาพอากาศก่อนออกจากบ้าน เพื่อให้รู้ระดับของมลพิษนะคะ และที่สำคัญห้ามลืมเด็ดขาด คือ ต้องใส่หน้ากากอนามัยก่อนออกจากบ้าน เพื่อป้องผิวหน้าของเราจากมลภาวะต่าง ๆ นั่นเองค่ะ

 

ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมเช็กสภาพอากาศ

ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมเช็กสภาพอากาศ

  1. ดูแลทำความสะอาดผิวหน้า

หลังจากที่เราผจญกับฝุ่นมาทั้งวัน เพื่อน ๆ ควรทำความสะอาดผิวหน้าเกลี้ยง ชะล้างสิ่งสกปรกออกให้หมด เพื่อป้องกันปัญหาผิวที่จะตามมานะคะ

 

ดูแลทำความสะอาดผิวหน้า

ดูแลทำความสะอาดผิวหน้า

  1. เลือกใช้แป้งคุมมันที่มาจากธรรมชาติ

ต้องบอกเลยว่า แป้งคุมมันเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากฝุ่น PM 2.5 นะคะ ฉะนั้นเพื่อน ๆ ควรเลือกใช้แป้งคุมมันที่มาจากธรรมชาติ ปราศจากทัลคัม อย่างแป้งคุมมัน Ladyaudrey ที่ใช้แล้ว ไม่ดรอป ไม่มัน ไม่หมอง และที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะอีกด้วย

แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ

แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ

แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้ค้นคว้าและวิจัยจนได้ “ แป้งข้าวคุมมัน R-Micelle ” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนการใช้ทัลคัม โดยเทคโนโลยีใหม่นี้ ได้รับการยอมรับจากสากล ด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรป ถือเป็นแป้งในฝันของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ เนื่องจากแป้งข้าว R-Micelle มีอณูที่เล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไปผสมผสานกับคุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) เป็นอย่างดี

จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ทั้งนี้ยังคงให้คุณสมบัติในเรื่องการปกปิดที่เนียนสนิท ติดทนนานเช้าจรดค่ำด้วยนะคะ

โปรแพ็คคู่สุดคุ้ม สวยปังกับทั้งแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง

โปรแพ็คคู่สุดคุ้ม สวยปังกับทั้งแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง

ที่สำคัญตอนนี้ทาง Lady Audrey มีโปรแพ็คคู่สุดคุ้ม สวยปังกับทั้งแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง มาเสิร์ฟแล้วค่าซื้อแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นและแป้งฝุ่น Lady Audrey แพ็คคู่ 2 ชิ้น ในราคาพิเศษเพียง 880 บาท! จากราคาปกติ 1,280 บาท คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

โปรแพ็คคู่สุดคุ้ม สวยปังกับทั้งแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็ง

? สนใจสั่งจอง แป้ง Lady Audrey

สั่งจองทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งจองทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ)

หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk