คืนชีพให้ผิว ไร้ผื่น ไร้สิว รับมือ pm 2.5

คืนชีพให้ผิว ไร้ผื่น ไร้สิว รับมือ pm 2.5

คืนชีพให้ผิว ไร้ผื่น ไร้สิว รับมือ pm 2.5

คืนชีพให้ผิว ไร้ผื่น ไร้สิว รับมือ pm 2.5 ปัญหาของฝุ่นPM 2.5 แน่นอนว่ายังคงกวนใจสาว ๆ หนุ่มอยู่แน่นอน นอกจากจะส่งผลอันตรายต่อร่างกายแล้วยังส่งต่อผิวพรรณของเราอีกด้วย และที่สำคัญเลยสิ่งที่มากับฝุ่นนั้นก็ไม่ใช่สิ่งอื่นไกลแต่เป็น ผื่นและสิวที่ขึ้นมารบกวนใจสาว ๆ อย่างเรา วันนี้แอดมินเลยมีวิธีมาแนะนำสาว ๆ ทุกท่านกับวิธีคืนชีพให้ผิว ไร้ผื่น ไร้สิว รับมือ pm 2.5 กันค่ะ

 

ปัญหาหน้ามันเยิ้มแก้ได้เพียงเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันให้เหมาะ

 

 

  1. ล้างหน้าให้สะอาด

แนะนำว่าขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก ต่อให้เราไม่เผชิญกับฝุ่นแต่เราก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะคะ ไม่เช่นนั้นต่อให้เราจะใช้ครีมแสนแพงแค่ไหน แต่ล้างหน้าไม่สะอาด ผลลัพธ์ที่จะทำให้ผิวสุขภาพดีเท่ากับศูนย์แน่นอนค่ะซึ่งสมัยนี้ถ้าจะให้ดีแนะนำว่าควรเริ่มล้างหน้าด้วย

Cleansing ก่อนนะคะ เป็นสเต็ปแรกเลย ค่อยใช้ Cleansing นวดลงบนผิวอย่างงเบามือ เพื่อให้น้ำมันดักจับเอาสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองออกมา จากนั้นจึงใช้น้ำเปล่าล้าง

สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายที่ต้องการใช้ Cleansing oil ขอแนะนำเลยกับ

 

Cleansing oil

Cleansing oil

  • Cleansing oil ในตำนานที่ครองใจ shu uemura cleansing oil ช่วยล้างเมคอัพออกอย่างง่ายดายและรวดเร็วส่วนสาว ๆ คนไหน ชอบใช้ Cleansing Water แนะนำว่า ให้เช็ดใบหน้าให้ทั่วจนกว่าสำลีจะไม่เหลือสีหรือสิ่งสกปรกใดๆ ออกมา ขั้นตอนนี้แม้คนที่ไม่ได้แต่งหน้าก็ต้องทำนะคะ ซึ่ง
  • Cleansing Water ที่แนะนำเอาใจสาวผิวแพ้ง่ายต่าง ๆ ก็คือ ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เอชทูโอ  คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางและครีมกันแดด ที่อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง และผิวแพ้ง่าย

 

 

2. เช็ดผิวอีกครั้งด้วยโทนเนอร์เพื่อปรับสภาพผิวและรูขุมขนให้พร้อมรับการบำรุง ซึ่งหากรู้สึกว่าช่วงวิกฤติฝุ่น PM 2.5 นี้ ผิวเกิดผื่นแพ้ง่ายกว่าปกติ ให้เปลี่ยนมาใช้น้ำเกลือ (สำหรับทำความสะอาดแผล) เช็ดใบหน้าแทนโทนเนอร์

เพราะน้ำเกลือมีส่วนผสมใกล้เคียงกับน้ำหล่อเลี้ยงในเซลล์ของร่างกาย จึงสามารถช่วยทำความสะอาดและปรับสภาพผิวได้โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

 

นำเกลือเช็ดหน้าkleankare

นำเกลือเช็ดหน้าkleankare

3. ทามอยส์เจอไรเซอร์ที่อ่อนโยนต่อผิว เพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ซึ่งจะช่วยป้องกันอนุภาคละอองฝุ่นไม่ให้เกาะติดที่ผิวได้ดีขึ้น และยังเป็นการซ่อมแซมเกราะปราการชั้นผิวที่ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ สำหรับในช่วงนี้ที่ผื่นแพ้ฝุ่นเกิดขึ้นได้ง่าย แนะนำให้ใช้มอยส์เจอไรเซอร์ที่ปราศจากสารก่อระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม ลาโนลิน ไม่ก่อให้เกิดสิว หรือใช้ครีมสำหรับคนเป็นสิวไปเลย

 

ถึงผิวมันก็ขาดน้ำได้

ถึงผิวมันก็ขาดน้ำได้

 

4. เร่งดูแลตัวเองจากภายในด้วยการดื่มน้ำสะอาดประมาณวันละ 2 ลิตร เพื่อล้างสิ่งตกค้างและช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น รับประทานผักผลไม้หลากสีสันมากขึ้น เพื่อเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระให้ร่างกาย ทำให้ร่างกายสามารถต่อต้านกับฝุ่นพิษได้ โอกาสในการเกิดผื่นแพ้ก็จะน้อยลง นอกจากนี้ยังต้องไม่ลืมสวมเสื้อผ้าให้มิดชิด สวมหน้ากากกันฝุ่น เพื่อให้ผิวสัมผัสกับฝุ่น PM 2.5 ให้น้อยที่สุด ไม่ลืมทาครีมกันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยนะคะ

Lady Audrey ไม่ได้มีแป้งพัฟคุมมันเท่านั้น แต่ยังมีแป้งฝุ่นคุมมันหรือแป้ง Translucent ด้วยนะคะ ซึ่งแป้งทรานซ์ลูเซนท์นี้มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว จึงเป็นแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิว 2021 ด้วยเนื้อแป้งฝุ่นคุมมันที่ละเอียดสุด ๆ จึงช่วยควบคุมความมันได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้ แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบาจนสามารถเรียกว่าเป็น แป้ง Translucent จึงดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม สาว ๆ สามารถใช้แป้งฝุ่นคุมมันเซ็ตรองพื้น ก็จะได้ผิวหน้าที่แมท หรือจะใช้แป้งฝุ่นคุมมันเติมในระหว่างวันทำให้สาว ๆ ได้ผิวหน้าที่ขาวกระจ่ายใส ดูเป็นธรรมชาติจนสาว ๆ สามารถโบกมือลาผิวมันไปได้เลยค่ะ

ที่สำคัญ Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ แล้วแบบนี้จะไม่ยกให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน 2020 ได้ยังไงละคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95