ปัญหาหน้ามันเยิ้มแก้ได้เพียงเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันให้เหมาะ

ปัญหาหน้ามันเยิ้มแก้ได้เพียงเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันให้เหมาะ

ปัญหาหน้ามันเยิ้มแก้ได้เพียงเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันให้เหมาะ หากพูดถึงแป้งพัฟหรือแป้งอัดแข็งแล้ว เป็นที่แน่นอนว่าสาว คุ้นเคยกับการแต่งหน้าเป็นอย่างดีนั้น จะต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันไว้สักตลับสองตลับอย่างแน่นอน และสาว ๆ หลายคนก็ต้องมีแป้งพัฟในดวงใจซื้อใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีก หรือสาว ๆ หลายคนอาจจะมีแป้งพัฟที่ใช้แล้วไม่ประทับใจทำให้ไม่อยากกลับมาใช้แป้งพัฟอีก เช่นบางคนอาจเคยใช้แป้งพัฟแล้วเจอปัญหาเรื่องแป้งเป็นคราบ หรือหน้าดูหมองลงระหว่างวัน อะไรคือสาเหตุของปัญหาดังกล่าว บทความนี้มีคำตอบ

ปัญหาหน้ามันเยิ้มแก้ได้เพียงเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันให้เหมาะ

ปัญหาหน้ามันเยิ้มแก้ได้เพียงเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันให้เหมาะ

 

 แป้งพัฟไม่ผสมรองพื้น

หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในนามของ “แป้งฝุ่นอัดแข็ง” แป้งพัฟชนิดนี้ได้ถูกพัฒนามาจากแป้งฝุ่น ซึ่งข้อเสียของแป้งฝุ่นนั่นก็คือการใช้ยาก เมื่อพกไปใช้และทำให้เลอะเทอะ แป้งฝุ่นอัดแข็งจึงถูกพัฒนามาเพื่อการใช้งานได้ง่ายขึ้น ซึ่งเหมาะกับคนที่ชอบความบางเบาระหว่างวันสบาย ๆ และไม่เน้นการปกปิดปัญหาผิวใด ๆ

 

แป้งพัฟไม่ผสมรองพื้น

แป้งพัฟไม่ผสมรองพื้น

แป้งพัฟผสมรองพื้น

สำหรับแป้งพัฟผสมรองพื้นหรือแป้งทูเวย์นั้นถือว่าเป็นแป้งที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆมากเลยทีเดียว นั่นเป็นเพราะคุณสมบัติที่ช่วยปกปิดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ และยังใช้ง่ายกว่ารองพื้นชนิดอื่น ๆ มากมาย โดยแป้งพัฟผสมรองพื้นมีระดับการปกปิดหลากหลายให้เราเลือกใช้ มีตั้งแต่แบบปกปิดบางเบาเป็นธรรมชาติ หรือระดับปานกลาง ไปจนถึงการปกปิดระดับสูง ที่เราสามารถใช้เดี่ยว ๆ เพื่อปกปิดปัญหาผิวได้ดูเนียนสนิทได้โดยไม่ต้องพึ่งรองพื้นชนิดอื่นอีก

 

แป้งพัฟผสมรองพื้น

แป้งพัฟผสมรองพื้น

แป้งพัฟคุมมัน

แป้งพัฟคุมมันนั้นเป็นหนึ่งในแป้งผสมรองพื้น แต่มีการเพิ่มคุณสมบัติพิเศษเรื่องการ “คุมมัน” สำหรับผู้ที่มีผิวมันโดยเฉพาะ โดยใครที่มีความกังวลว่าหากใช้แป้งผสมรองพื้นธรรมดาแล้วผ่านไประหว่างวัน ด้วยเหงื่อที่ออก และน้ำมันบนผิวที่ถูกผลิตออกมา อาจทำให้ผิวหน้าดูมันเยิ้มเกินไป แป้งพัฟคุมมันจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของสาว ๆ ผิวมันนั่นเอง

แล้วต้องเลือกแป้งพัฟคุมมันแบบใดหล่ะให้เหมาะกับผิวของเรา แน่อนว่าแป้งทาหน้าที่เราใช้ต้องสัมผัสกับผิวหน้าแทบทุกส่วน ควรเลือกแป้งที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% อย่าง แป้งคุมมัน Lady Audreyเนื่องจากแป้ง Lady Audrey ไม่มีส่วนผสมของทัลคัมซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองบนผิวแถมเม็ดแป้งยังละเอียด และสามารถคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงโดยไม่หนักหน้า ไม่อุดตันผิวอีกด้วยค่ะ

 

และที่สำคัญเลยนะคะตอนนี้มีโปรพิเศษ

สายช้อปออนไลน์ต้องห้ามพลาด

กับโปรโมชั่นสวยสุดคุ้ม Lady Audrey 1 แถม 1 ?

  • เพียงซื้อแป้งอัดแข็ง Lady Audrey ราคา 590 บาท ที่ Watsons Online
  • รับฟรี! แป้งฝุ่น Lady Audrey ไซส์มินิ สี Peach Parfait มูลค่า 289 บาทไปเลย
    แป้งคุมมัน ladyaudrey

    แป้งคุมมัน ladyaudrey

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน 12 ชั่วโมง เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95