5 เทรนด์แต่งหน้า 2020 รู้ไว้ไม่มีเอ้าท์

5 เทรนด์แต่งหน้า 2020 รู้ไว้ไม่มีเอ้าท์

5 เทรนด์แต่งหน้า 2020 รู้ไว้ไม่มีเอ้าท์

5 เทรนด์แต่งหน้า 2020 รู้ไว้ไม่มีเอ้าท์ ก่อนอื่นแอดมินต้องขอกล่าวสวัสดีปีใหม่ลูกค้าที่น่ารักของ Lady Audrey ที่ติดตามอ่านบทความพร้อมเทรนด์ต่าง ๆ กันมาอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงในปีนี้ปี 2020 แอดมินก็ยังมีเทรนด์สุดฮิตมาอัพเดทลูกค้าของเราอีกเช่นเคยวันนี้เราจะขอเปิดศักราชใหม่ด้วยเทรนด์แต่งหน้า 2020 มีเทรนด์แต่งหน้าที่มีแนวโน้มว่าจะฮอตฮิต! ใครยังไม่รู้รีบดูเอาไว้แล้วนำเทรนด์ก่อนใครตั้งแต่ต้นปีกันไปเล้ยยย

 

make up

make up

  1. วิ้งวับ

มินิมอลกันมาตลอดทั้งปีก่อน ปีนี้ก็ถึงเวลากลับสู่ความฟรุ้งฟริ้งวิ้งๆ ทั้งกลิตเตอร์ ชิมเมอร์ และความวิ้งวาวกำลังจะกลับมาให้แต่งหน้ากันสนุกขึ้นอีกครั้ง โดยเฉพาะการแต่งตาที่เพิ่มลูกเล่นความวิ้งให้ดูตาสวยเป็นประกายได้อีกหลายแบบเลย

 

แต้มอายแชโดว์สีขาวตรงหัวตา

แต้มอายแชโดว์สีขาวตรงหัวตา

  1. แต่งตาสีน้ำเงินเก๋ๆ

สีแห่งปี 2020 คือโทนสีน้ำเงินคลาสสิก การแต่งหน้าก็อินกระแสสีแห่งปีกับเขาเหมือนกันค่ะ แค่แต่งตาด้วยโทนน้ำเงินคลาสสิกเบาๆ คือจะสโมกกี้อายเอาไว้ไปปาร์ตี้แซ่บๆ ลุคสายฝอขั้นสุดเลยก็ได้ ไม่ตกเทรนด์แน่นอน

แต่งตาสีน้ำเงินเก๋ๆ

แต่งตาสีน้ำเงินเก๋ๆ

  1. ปากวาวๆ ไม่แมต

ลิปแมตฮิตมานานมาก คราวนี้ถึงเวลาของการทาปากให้ได้ลุคฉ่ำวาวดูปากสุขภาพดีบ้างแล้ว วาวเบาๆ แบบกำลังสวยงาม ไม่ต้องถึงขั้นเยิ้มจนเหมือนไปกินไก่ย่างมาก็ได้นะจ๊ะ

ปากวาว

ปากวาว

  1. นีออน

ส่วนใครที่แต่งหน้าแบบเอิร์ธโทน คุมโทนกันมาตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ก็ถึงเวลาได้ปลดปล่อยกับสีสันจี๊ดๆ อย่างสีนีออนแล้วค่ะ ถ้ายังใจไม่กล้าพอลองเริ่มจากการแต่งไปปาร์ตี้ก่อนเลยก็ได้ เริ่มจากนีออนเบาๆ กรุบๆ แล้วค่อยเล่นใหญ่เป็นบางวัน

 

แต่งตัวธีมนีออน Cr. IG KHUNFOUR

แต่งตัวธีมนีออน Cr. IG KHUNFOUR

  1. สีปากแซ่บๆ ต้องมา

ส่วนใครชอบงานปากแซ่บๆ สีจี๊ดใจ หรือขอแบบเข้มจัดชัดจริง ถึงเวลาเกิดของคุณแล้วจ้าาา จะมีโอกาสได้ทาลิปสีเข้มชัดให้แซ่บสุดๆ กันอีกแล้ว เตรียมลิปแท่งโปรดไว้ได้เลย หรือจะเริ่มทาก่อนก็เริ่ดนะคะ

 

 

ปากแซ่บๆ

ปากแซ่บๆ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน และเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้จริง เพราะ Lady Audrey คือแป้งคุมมันที่ผ่านการรับรองและผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ ซึ่งเนื้อแป้งคุมมันมีความบางเบา และมีโมเลกุลที่เล็กและละเอียดมาก ๆ ทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน และอย่างที่บอกไปว่าแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่างพาราเบนและน้ำหอมด้วย จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ

แป้งพัฟคุมมัน Lady Audrey เลือกใช้แป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ในการผลิตแป้งคุมมันแทนการใช้ทัลคัม โดยคุณสมบัติของแป้งข้าวคุมมันนี้ สามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง อีกทั้งแป้งคุมมันไม่อมเหงื่อจึงทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีสุด ๆ และแป้งข้าวผิวแพ้ง่ายนี้ ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” สมกับเป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน 12 ชั่วโมง เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95