เปลี่ยนเมืองไทยให้เป็นกรุงโซลด้วยเทคนิคแต่งหน้าโทนสีส้ม

เปลี่ยนเมืองไทยให้เป็นกรุงโซลด้วยเทคนิคแต่งหน้าโทนสีส้ม

เปลี่ยนเมืองไทยให้เป็นกรุงโซลด้วยเทคนิคแต่งหน้าโทนสีส้ม

เปลี่ยนเมืองไทยให้เป็นกรุงโซลด้วยเทคนิคแต่งหน้าโทนสีส้ม ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ อากาศก็เริ่มจะเย็น ๆ ขึ้นทุกที หลาย ๆ ประเทศในแถบเอเชียก็เข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงกันแล้วล่ะค่ะ แน่นอนว่าพอเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงบรรยากาศก็จะเต็มไปด้วยสีส้ม สีน้ำตาลของใบไม้ทั้งหลาย วันนี้แอบเอาวิธีแต่งหน้าสไตล์โคเรียโทนสีส้มที่เข้ากับบรรยากาศช่วง Autumn มาฝากกันค่า

 

เปลี่ยนเมืองไทยให้เป็นกรุงโซลด้วยเทคนิคแต่งหน้าโทนสีส้ม.png

  • ใช้แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey แตะบนผิวหน้าให้ทั่วใบหน้าเพื่อเป็นการเซตผิวใช้แป้งฝุ่น Lady Audrey แตะหรือปัดเบา ๆ ทั่วใบหน้าอีกครั้ง เพื่อเพิ่มความกระจ่างใส No1. Long-Lasting Oil Control Powder ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พัฒนาคุณสมบัติมาจากแป้งเด็กไร้ซแคร์ มาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มความกระจ่างใส คุมความมันบนใบหน้าได้ดียิ่งขึ้นและยาวนานกว่าแป้งชนิดอื่นๆด้วยสูตร Oil-Free Formula ทำให้เมคอัพของคุณติดทนนาน
    ใช้แป้งผสมรองพื้น SET ผิว

    ใช้แป้งผสมรองพื้น SET ผิว

     

  • เขียนคิ้วทรงตรงหรือทรงเกาหลีด้วยดินสอเขียนคิ้วหรือที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นก็ได้เช่นกันค่ะ
    เขียนคิ้วตรงสไตล์เกาหลี.png

    เขียนคิ้วตรงสไตล์เกาหลี.png

  • ใช้อายแชโดว์สีส้มทาให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นลงเน้นตรงหางตาอีกรอบ ปิดท้ายด้วยเติมที่หางตาล่างเบา ๆ และกรีดอายไลน์เนอร์ด้วยเส้นบาง ๆ ดัดขนตาให้งอน แล้วก็ปัดมาสคาร่าเล็กน้อยค่ะ
    กรีดอายไลเนอร์

    กรีดอายไลเนอร์

  • ใช้บรัชออนสีชมพูอมส้มนิด ๆ ปัดบนแก้มเพื่อเพิ่มความสดใสมากขึ้น ปัดเบา ๆ พอนะคะใช้ลิปสีส้มแบบแมตต์แทนแบบครีม โดยทาแบบไล่สีจากด้านในริมฝีปากมาด้านนอก
  • เพียงเท่านี้ก็จะได้การแต่งหน้าแบบลุคสาวเกาหลีเรียบร้อยพร้อมออกไปเดินเที่ยวแล้วล่ะค่ะ

การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีนั้นงานผิวสำคัญมาก ๆ ต้องเลือกใช้แป้งที่เหมาะสมนะคะ

❣ อย่างแป้ง Lady Audrey ที่มีเนื้อเนียนละเอียด ปกปิดได้เรียบเนียน แถมคุมมันเป็นเลิศสุดยอด

คุณสมบัติของแป้งพัฟคุมมันที่ดีนั้น ก็ควรเป็นแป้งคุมมันที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่ทำให้เกิดสิว แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ซึ่งแป้งคุมมัน Lady Audrey มีความแตกต่างจากแป้งคุมมันทั่วไปตรงที่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ โดยใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งพัฟคุมมันแทนการใช้ทัลคัมค่ะ

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

เนื้อแป้งพัฟคุมมันที่ได้นั้น มีโมเลกุลละเอียดเล็กกว่าแป้งพัฟทั่ว ๆ ไปถึง 3 เท่าด้วยกัน ซึ่งคุณสมบัติของแป้งคุมมันออร์แกนิคนี้ ช่วยดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม ควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันเหงื่อเนื้อแมทติดทนนาน แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแถมเนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ และแป้งคุมมันไม่เป็นคราบ ซึ่งแป้งพัฟคุมมันจาก Lady Audrey นี้จึงเหมาะกับสาว ๆ ผิวมันที่มองหาแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ติดทนนานนั่นเองค่ะ

 

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน 12 ชั่วโมง เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95