แป้งฝุ่นยุคใหม่ไร้ทัลคัมกับแป้ง lady Audrey

แป้งฝุ่นยุคใหม่ไร้ทัลคัมกับแป้ง lady Audrey

แป้งฝุ่นยุคใหม่ไร้ทัลคัมกับแป้ง lady Audrey

แป้งฝุ่นยุคใหม่ไร้ทัลคัมกับแป้ง lady Audrey  แป้งทาหน้าที่โดดเด่นในเรื่องการใช้วัตถุดิบหลักจากธรรมชาติอย่าง “แป้งข้าว” และปราศจากทัลคัม หมดห่วงเรื่องทำร้ายผิวรวมถึงการผสมผสานกับ เทคโนโลยี R- Micelle ยังทำให้เม็ดแป้งมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมาก จนสามารถเพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัส และดูดซับความมันได้มากกว่าแป้งทั่วไป

 

แป้งข้าวคุมมัน

แป้งข้าวคุมมัน

 

ให้ Lady Audrey มอบความรู้สึกที่แตกต่างจากแป้งอื่น ๆ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม บางเบา และอ่อนโยนต่อผิวหน้า และที่สำคัญปราศจากทัลคัมอีกด้วยนะคะ ซึ่งสารทัลคัมที่เพื่อน ๆ ได้ยินจะเป็นแร่ที่เป็นองค์ประกอบของ

  • แมกนีเซียม
  • ซิลิคอน
  • ออกซิเจน

หากนำมาบดละเอียดสามารถดูดซับความชื้นได้ดีและช่วยทำให้ผิวลื่นแต่ทัลคัมมีโมเลกุลเหลี่ยม หากสาว ๆ ผิวบอบบางใช้แป้งที่มีทัลคัม ความเหลี่ยมของโมเลกุลแป้งอาจบาดผิวจนเกิดอาการแดง ระคายเคือง และนำไปสู่อาการแพ้ในที่สุด

ฉะนั้นสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มั่นใจได้เลยค่ะว่าแป้งคุมมัน Lady  Audrey ของเรา ปราศจากทัลคัม ซิลิโคน และพาราเบนที่เป็นสารเคมีอย่างแน่นอนและอีกหนึ่งสิ่งที่อยากบอกคุณสาว ๆ เลยนะคะ ว่านอกจากแป้งของเราจะไร้ทัลคัมแล้วเรายังผสมผสานแป้งข้าวกับนวัตกรรม R-Micelle ให้คุณสาว ๆ ได้มีลุคธรรมชาติกระจ่างใสตลอดวัน แถมคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงด้วยนะเออ

 

แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ

แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ

  • Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

    • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
    • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย
Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวแพ้ง่ายเฉดสีไหน ก็สวยเปล่งประกายไปพร้อมกับ Lady Audrey ได้เลย

และเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้เข้ามาแล้ว Lady Audrey เตรียมของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีให้สาว ๆ ได้เตรียมตัวสวยต้อนรับปี 2020 ด้วยโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต

 

แป้งคุมมัน

แป้งคุมมัน

ลดจุก ๆ ทั้งแป้งผสมรองพื้นและแป้งฝุ่น ใครสนใจแบบไหนก็ไปจัดกันเลยค่า
หรือจะซื้อทั้งสองแบบก็สั่งซื้อเข้ามาได้เลย ??‍♀️

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95