น้องเนิร์ส ปรียาลักษณ์ คว้าตำแหน่ง  Miss Mimosa Queen Thailand 2019

น้องเนิร์ส ปรียาลักษณ์ คว้าตำแหน่ง  Miss Mimosa Queen Thailand 2019

 น้องเนิร์ส ปรียาลักษณ์ คว้าตำแหน่ง  Miss Mimosa Queen Thailand 2019 เวทีนางงามจิตสาธารณะ

 น้องเนิร์ส ปรียาลักษณ์ คว้าตำแหน่ง  Miss Mimosa Queen Thailand 2019 เวทีนางงามจิตสาธารณะ มงลง แจ้งเกิดดาวดวงใหม่ไปแล้วล่ะค่ะ  สำหรับค่ำคืนการประกวด Miss Mimosa Queen Thailand 2019 เวทีแห่งดาว ที่ค้นหาสาวงามที่พราวแสง และมีจิตสาธารณะ “น้องเนิร์ส-ปรียาลักษณ์” นางงามจิตสาธารณะ มงลง คว้าตำแหน่ง  Miss Mimosa Queen Thailand 2019 หลังโชว์ความสามารถได้ดีที่สุดบนเวทีอันทรงเกียรติ ครองมงกุฎ และสายสะพาย พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ และรถยนต์ประจำตำแหน่งจาก MG พร้อมบัตรกำนันจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย

น้องเนิร์ส-ปรียาลักษณ์

น้องเนิร์ส-ปรียาลักษณ์

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา กับการประกวดเวทีสุดยิ่งใหญ่ Miss Mimosa Queen Thailand 2019 กับการประกวดสาวประเภทสอง มิติใหม่ของการประกวดที่ไม่เหมือนใคร พร้อม แสง สี เสียง และเป็นเวทีการประกวด ในคอนเซ็ปท์การประกวด ภายใต้สโลแกนที่ว่า “งดงามด้วยคุณค่า พริ้มพราวจิตสาธารณะ” ELEGANT WITH VALUNTEER WITH GOOD HEART จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 ณ ศูนย์การค้า SHOWDC และชมการถ่ายทอดสดในรอบชิงชนะเลิศ ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

น้องเนิร์ส

น้องเนิร์ส

ผู้ชนะได้แก่หมายเลย

  • MMQ 10  เนิร์ส ปรียาลักษณ์  สเถียรบุญ
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 = MMQ11  แบ๊ง ณัชนารา คงพัฒนา
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 = MMQ23  พีช พิมพ์พริมา นิมิตเกียรติสกุล

ส่วนรางวัลอื่นๆ ได้แก่

  • รางวัล Best mermaid suit = MMQ14 รัณ  ฐิตาภา สุวรรณ์
  • รางวัล Best Swimsuit = MMQ04  เยล. มรกต รัตนกุลชร
  • รางวัล Miss Best Designer Thai Clothes = MMQ 8 โฟร์ ญาดาวดี นุชประมูล
  • รางวัล Miss Best skin = MMQ23 พีช พิมพ์พริมา นิมิตเกียรติสกุล
  • รางวัล Miss Rice Beauty by Lady Audrey = MMQ10 เนิร์ส ปรียาลักษณ์  สเถียรบุญ
  • รางวัล Miss Let Me Changed = MMQ11 แบ๊ง ณัชนารา คงพัฒนา
  • รางวัล Miss Social Award  = MMQ 30 อู๋ วัชรชล พลับพลาทอง
  • รางวัล Miss Popular Vote = MMQ 32  เรยา เรยา มีหลักทรัพย์
  • รางวัล Miss Inspiration = MMQ13 โนเบลล์ ลฎาภา จันทร์เกิด

 

Lady Audrey แป้งคุมมันสาวมิสโมซ่า

Lady Audrey แป้งคุมมันสาวมิสโมซ่า

และในช่วงเก็บตัวที่ผ่านมาสาวงามมิสโมซ่า ได้ใช้ Lady Audrey ใช้แล้ว Ready all day แน่นอน เพราะตัวนี้สิ่งที่เป็นจุดเด่นคือตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในการแต่งหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่เป็นคราบ ไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันบ่อยๆ ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่สามารถปกปิดริ้วรอยหรือปัญหาผิวได้ ทั้งยังมี SPF25 PA++ เพื่อปกป้องผิวอีกด้วยค่ะ

นอกจากจะอ่อนโยนต่อผิวคุณสาวๆแล้ว Lady Audrey ยังใส่ใจในทุกๆชีวิต จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ สาวๆหายห่วงได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะเกิดจากการทำร้ายน้องกระต่าย หรือน้องหนู สวยครบทั้งหน้าทั้งใจจบได้ด้วยกระปุกเดียว

และยิ่งใกล้จะปีใหม่แบบนี้แล้วสาว ๆ ท่านไหนที่ต้องการของขวัญส่งท้ายปีจาก Lady Audrey วันนี้ จัดให้แบบไม่มีกั๊ก จัดเต็มเพื่อสาวผิวแพ้ง่ายทุกคน ลดราคาแป้ง Lady Audrey กันแบบจุก ๆ ให้ได้สวยเนียนรับสิ้นปีไปเลย

ด้าน “นิกกี้ จิรโชติ แก้วเสถียร” ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Mimosa QueenThailand 2019 และประธานกรรมการมิโมซ่าพัทยา เผยว่า“ Mimosa เป็นเวทีสำหรับสาวงามที่สวย เก่งดี มีจิตสาธารณะ ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนทุกฝ่าย สปอนเซอร์จากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่เข้าร่วมในการประกวดครั้งนี้ คณะกรรมการ แขกรับเชิญ และทีมงานทุกคน ตลอดจนผู้ร่วมประกวด ยังได้รับความร่วมมือจากภาครัฐ และหน่วยงานสำคัญต่าง ๆ ที่เห็นคุณค่าในกิจ “

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95