เป๊ะปังทั้งวันกับแป้งคุมมันสูตรใหม่ Beyond Translucent

เป๊ะปังทั้งวันกับแป้งคุมมันสูตรใหม่ Beyond Translucent

เป๊ะปังทั้งวันกับแป้งคุมมันสูตรใหม่ Beyond Translucent

เป๊ะปังทั้งวันกับแป้งคุมมันสูตรใหม่ Beyond Translucent  ถ้าพูดถึง Translucent หลาย ๆ คนคงต้องคุ้นหูกันเป็นอย่างดีกับแป้งโปร่งแสงที่สามารถเข้าได้กับทุกสภาพผิวของเรา ทั้ง สาวผิวมัน ผิวแห้ง และผิวผสม แต่ Translucent แต่ละตัวจะมีความพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นแป้ง  laura mercier แป้ง tree หรือแป้งฝุ่นแบรนด์ดังต่าง ๆ และที่สำคัญเลยใครที่รักการแต่งหน้าแต่ไม่อยากแต่งหนักมากนักคงจะเลิฟแป้งตัวนี้เป็นพิเศษ เพราะตัวเนื้อแป้งไม่หนาเตอะมาก ทาแล้วไม่หนักหน้า ไม่รู้สึกอึดอัดใบหน้าด้วย ที่สำคัญคือดูเนียนใสเป็นธรรมชาติ จะเอาไปลองแต่งหน้าแบบเมคอัพโนเมคอัพก็รอดแน่นอน

 

Undertone

 

เกริ่นกันมาขนาดนี้เห็นทีจะรอช้าไม่ได้ซะแล้ว ตอนนี้อยากพาเพื่อน ๆ ไปลิสต์แบรนด์ แป้ง Translucent จะแย่แล้วค่ะ ส่วนตัวชอบแป้งแบบนี้มาก ๆ เพราะรู้สึกว่าทาแล้วสบายผิวหน้าสุด ๆ คิดว่าเพื่อน ๆ น่าจะชอบเหมือนกันก็เลยอยากชวนไปเช็คลิสต์กันหน่อยว่ามีแบรนด์ไหนที่ทำแป้ง Translucent ออกมาบ้าง จะมีแบรนด์ในดวงใจของเราหรือเปล่า หรือว่าใครมีแบรนด์ในดวงใจอยู่แล้วแต่เกิดอยากลองแบรนด์อื่นขึ้นมา ก็จะได้มาดูพร้อม ๆ กันไปเลยว่า มีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้างนะ

 

แป้งคุมมันระดับเทพปกป้องยาวนาน12ชม.

แป้งคุมมันระดับเทพปกป้องยาวนาน12ชม.

1. LAURA MERCIER

ประเดิมกันด้วนแบรนด์แรกที่ต้องบอกว่าไม่น่ามีใครไม่รู้ชื่อเสียงเรียงนามและคำเล่าลือของเจ้าแป้งฝุ่น Translucent Loose Setting จากแบรนด์นี้ เพราะถ้าจะให้คะแนนแล้วล่ะก็ เต็ม 10 นางก็ได้ 10 ไปเลย! ลักษณะของแป้งตัวนี้จะเป็นแบบเนื้อเนียน ๆ ละเอียด ๆ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมผสม แล้วปกติถ้าแป้งที่ไม่มีกลิ่นน้ำหอมผสมมันก็จะมีกลิ่นแปลก ๆ ที่ไม่ค่อยถูกจมูกเราใช่ไหมล่ะคะ แต่ตัวนี้ต้องขอบอกก่อนเลยว่าไม่มีกลิ่นหอมแล้วก็ไม่มีกลิ่นแปลก ๆ กวนใจด้วย ที่สำคัญที่สุดคือไม่หลุดง่าย มาในแพ็กเกจเรียบง่าย ใช้งานสะดวกอีกด้วยค่ะ

 

ราคาอยู่ที่ 1,590 บาท

คุณภาพ ⭐⭐⭐⭐⭐

คุณมัน   ⭐⭐⭐⭐

 

2. THREE

แบรนด์ที่สองเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคขวัญใจสาวเอเชียเลยก็ว่าได้ แบรนด์นี้นอกจากเขาจะเด่นเรื่องส่วนผสมที่เน้นธรรมชาติ เน้นความออร์แกนิคแล้ว ยังขึ้นชื่อในเรื่องของแพ็กเกจจิ้งที่รูปลักษณ์ของดีไซน์ออกมาดีงาม แต่ถ้าเป็นตลับแป้ง Translucent ตัวนี้ เราว่าไม่ได้มีดีไซน์แตกต่างกับ Laura เท่าไหร่นัก แต่เท็กเจอร์ของตัวแพ็กเกจจิ้งมากกว่า ของ THREE ตัวฝาจะเป็นสีเทาพื้นผิวแบบด้าน ตัวนี้ก็เนื้อแป้ง THREE Ultimate Diaphanous Loose Powderเนียนละเอียดไม่แพ้กันเลย ใจลังเลมาก ๆ ตอนไปเทสตัวนี้ แต่ข้อดีที่ THREE จะไปชาเล้นจ์ Laura ได้ก็คือมีสีแป้งให้เลือกตามสีผิวสาวเอเชีย (อันนี้พนักงาน BA ที่เคาน์เตอร์ให้รายละเอียดมา) ส่วนของ Laura จะมีสีเดียว

 

 

 

ราคา 1,590 บาท

คุณภาพ ⭐⭐⭐⭐⭐

คุณมัน   ⭐⭐⭐

 

3. LADY AUDREY

แบรนด์ที่สามเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ต้องบอกเลยว่าเป็น Beyond Translucent กับ “LADY AUDREY” No1. Long-Lasting Oil Control Powder ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พัฒนาคุณสมบัติมาจากแป้งเด็กไร้ซแคร์ มาพร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มความกระจ่างใส คุมความมันบนใบหน้าได้ดียิ่งขึ้นและยาวนานกว่าแป้งชนิดอื่นๆด้วยสูตร Oil-Free Formula ทำให้เมคอัพของคุณติดทนนาน เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายด้วยส่วนผสมหลักมาจากข้าวเจ้า สามารถย่อยสลายได้ไม่อุดตันหรือเป็นบ่อเกิดของสิวและอาการอักเสบต่างๆ มี 2 โทนสี

เหมาะที่สุดสำหรับสาวเอเชียที่ชื่นชอบความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ยืนหนึ่งเรื่องแป้งคุมมันสำหรับผิวง่าย

ยืนหนึ่งเรื่องแป้งคุมมันสำหรับผิวง่าย

ราคา 690 บาท

คุณภาพ ⭐⭐⭐⭐⭐

คุณมัน   ⭐⭐⭐⭐⭐

และทั้งหมดทั้งมวลก็คือ 3 แบรนด์แป้งฝุ่นคุมมันหรือ Translucent Powder ที่เรารวบรวมที่สุดของ Beyond Translucent มาให้คุณสาว ๆ ที่อยากจะแต่งหน้าเบา ๆ MakeupnoMakeup ก็ต้องรีบไปซื้อมาลองกันได้เลยนะคะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน 12 ชั่วโมง เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95