แป้งคุมมันที่ดีต้องเป็นอย่างไร

แป้งคุมมันราคานักเรียนกับ Lady Audrey 2020

แป้งคุมมันที่ดีต้องเป็นอย่างไร

แป้งคุมมันที่ดีต้องเป็นอย่างไร สาวๆ หลายคนมีปัญหาว่าหน้ามันมาก ทาแป้งอะไรก็ไม่ติด ระหว่างวันเอาไม่เคยอยู่ ไหลเป็นคราบกองเละเทะ หน้าหมองเหมือนโดนเล่นของเพราะแป้งเปลี่ยนสี วันนี้เลยจะพามาดูกันว่าแป้งที่ดีต้องเป็นแป้งคุมมันแบบไหน ไปชมกันเลยนะคะ

จับตาดูเทรนด์แป้งคุมมัน 2019-2020

จับตาดูเทรนด์แป้งคุมมัน 2019-2020

 

  1. รูขุมขนกว้าง  ลองสังเกตดูว่า คนที่มีรูขุมขนกว้างจะหน้ามันกว่าคนที่มีรูขุมขนเล็ก จะว่าไปรูขุมขนมันก็เหมือนเป็นทางออก ทางระบายของต่อมไขมันเรานี่แหละค่ะ ยิ่งรูขุมขนกว้างมากเท่าไหร่ น้ำมันใต้ผิวหนังของเราก็พร้อมที่จะออกมาเผชิญโลกภายนอกได้อย่างเต็มที่บางคนเกิดจากกรรมพันธุ์ บางคนก็เพิ่งมาเป็นตอนโต ด้วยฮอร์โมน และอากาศที่สุดแสนจะร้อนในเมืองไทยวิธีที่จะทำให้รูขุมขนแคบลงได้ก็มีหลายวิธีค่ะ เช่น การล้างหน้าด้วยน้ำเย็นในตอนเช้าและ อีกอย่างนึง สำหรับสาวๆ ที่ชอบลอกสิวเสี้ยนบ่อยๆ อย่าลืมใช้น้ำเย็นหรือน้ำแข็งลูบๆ บริเวณที่ลอกด้วยนะคะ เพราะไม่งั้นรูขุมขนก็จะกว้างใหญ่ไพศาลไปกว่าเดิมอีกค่ะ
  2. ใช้ผลิตภัณฑ์ผิดสูตร คือพื้นฐานต้องเข้าใจก่อนว่า บนหน้าเรามีน้ำมันมากพออยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่ควรหาน้ำมันมาเพิ่ม โอเคป่ะ คือบางคนเห็นเพื่อนใช้ครีมตัวนี้แล้วว่าดี แต่ไม่รู้เลยว่าในส่วนผสมนั้นเปี่ยมไปด้วยน้ำมันล้วนๆ หรืออาจจะเป็นครีมที่เหมาะกับผิวแห้ง พอโบกไปปุ๊บ ปั๊มปตท.ก็มาสถิตย์อยู่บนหน้าทันทีแบบนี้ไม่ไหวแน่ๆ จ้ะ ลองมองหาผลิตภัณฑ์ประเภท Oil-Free หรือที่ระบุว่า For Oily Skin จะเหมาะกว่ามากๆ ค่ะพวกคลีนซิ่งเองก็เหมือนกัน เลือกใช้ชนิดน้ำจะดีกว่าพวก Cleansing Oil ที่อาจทำให้ผิวเกิดการอุดตันได้ค่ะ ส่วนผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเลือกแบบที่มีค่า ph 5.5 จะดีที่สุดค่ะเพราะการล้างหน้าจนผิวสะอาดเอี๊ยดนั้น มีแต่จะทำให้ผิวมันมากขึ้น แถมเกิดริ้วรอยก่อนวัยง่ายอีกด้วยแหละ
  3. ซับหน้าทั้งวัน กระดาษซับมันนั้นออกมาตอบโจทย์ผู้หญิงผิวมันอย่างเราก็จริง ๆ แต่สาวๆ หารู้ไม่ว่า ยิ่งซับยิ่งเละ คือทุกครั้งที่เราซับน้ำมันออกด้วยกระดาษซับมันจะสังเกตได้ว่าหน้าเราจะแห้ง แมทท์ จนทำให้รู้สึกอยากซับแล้วซับอีก แต่ผิวของเรามันฉลาดกว่าที่คิดนะคือพอเราซับออกไปจนหมดแล้ว มันก็คิดว่า ไม่เหลือความชุ่มชื้นบนผิวหน้าแล้วยิ่งทำให้ผลิตน้ำมันอีกดีกว่าวิธีที่ดีที่สุดคือการฉีดน้ำแร่และซับออกด้วยกระดาษทิชชู่ค่ะ เพราะนอกจากจะซับความมันออกไปแล้ว ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวของเราอีกด้วยแหละ ลองหาสเปรย์น้ำแร่ขวดเล็กๆ พกใส่กระเป๋าไว้จะดีกว่านะคะ
  4. ฮอร์โมน สาวๆ หลายคนชอบทานยาคุมเพื่อลดความมันผิว แต่วายาก็คือยาค่ะ การทานยาอย่างต่อเนื่องโดยหวังแค่ผลข้างเคียงย่อมไม่ใช่สิ่งดีแน่ๆลองหาผลิตภัณฑ์ที่ควบคุมความมันใช้ดูดีกว่าเนอะนี่อาจจะเหตุผลเบื้องต้นที่เราเอามาแนะนำให้กับสาวๆ ที่เป็นปัจจัยหลักและอีกส่วนนึงที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการเลือกเครื่องสำอาง การเลือกแป้งต่างๆให้เหมาะกับสาวผิวมันอย่างเราๆด้วยนะคะ อย่างเช่นแป้งคุมมัน

กับ LadyAudreyแป้งข้าวคุมมันปกป้องยาวนาน12ชม.จากเทคโนโลยีR-Micelle “แป้งข้าว” หลายคนอาจจะงงๆ ไม่เคยได้ยิน ขออธิบายตรงนี้เลยแล้วกันว่าแป้งข้าวมีคุณสมบัติอะไรบ้าง?อย่างแรกเลยคือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นนวัตกรรมจากธรรมชาติเหมาะสำหรับใช้ควบคุมและดูดซับความมันเพราะคุณสมบัติของแป้งข้าวจะดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป

เพราะมีโมเลกุลเล็กกว่าทัลคัมโดยแป้งข้าวมีคุณสมบัติทางเคมีที่จะช่วยดูดซับน้ำมันที่ซึมออกจากผิว แต่สามารถที่จะปล่อยให้น้ำระเหยออกจากผิวได้อย่างธรรมชาติ เลยสามารถคุมมัน แถม ไม่ต้องกังวลเรื่องการอุดตัน!! ไม่ผสมน้ำหอม !! 

รีวิวแป้งคุมมันขั้นเทพเนียนใสแบบไม่โบก

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งคุมมัน

แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งคุมมัน

ซึ่ง “คุณสมบัติ” ของแป้งข้าวและเทคโนโลยี R-Micelle นอกจากจะมาทดแทนแป้งทัลคัมแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ดีกว่าในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความเนียนละเอียดของเนื้อแป้ง การดูดซับความมัน การป้องกันความเปียกชื้น และความอ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่ายสุด  ๆ เลยค่ะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน และเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้จริง เพราะ Lady Audrey คือแป้งคุมมันที่ผ่านการรับรองและผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ ซึ่งเนื้อแป้งคุมมันมีความบางเบา และมีโมเลกุลที่เล็กและละเอียดมาก ๆ ทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน และอย่างที่บอกไปว่าแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่างพาราเบนและน้ำหอมด้วย จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 จากการเป็นแป้ง Translucent ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือแป้งฝุ่นคุมมัน Cruelty Free นะคะ ซึ่งเราได้ตระหนักถึงการใช้ความรุนแรงกับสัตว์ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค่ะ แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ของเราทุกชิ้นผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ จึงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค 100 % ค่ะ

นอกจากนี้แป้งคุมมันและ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ สมกับเป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95