3 ทริคลุคแต่งหน้าด้วยแป้งฝุ่น lady Audrey

3 ทริคลุคแต่งหน้าด้วยแป้งฝุ่น lady Audrey

3 ทริคลุคแต่งหน้าด้วยแป้งฝุ่น Lady Audrey

3 ทริคลุคแต่งหน้าด้วยแป้งฝุ่น Lady Audrey ด้วยยุคนี้เป็นยุคของการแต่งหน้าให้ออกมาเบา ๆ ใส ๆ แบบสาวเกาหลี เพราะการแต่งหน้าแบบเกาหลีนั้นให้ลุคงานผิวสำคัญที่สุด จึงทำให้เราต้องเลือกแป้งฝุ่นคุมมันที่จะช่วยให้ระหว่างวันของเรารอดไม่เทา ซึ่งแป้งฝุ่น Lady Audrey ตอบโจทย์เพราะมีคุณสมบัติเป็นแป้งฝุ่นคุมมัน ที่สามารถดูดซับความมันได้ดี

แล้วยังมีเนื้อเนียนละเอียด ปกปิดได้เรียบเนียน แถมติดทนอีกด้วย จึงทำให้เหมาะที่จะใช้ภายหลังการแต่งหน้าเพื่อลดความมัน ยังทำให้ผิวหน้าเรารู้สึกเบาสบายไม่เหนอะหนะ วันนี้จึงมีมาแนะนำเพื่อน ๆ กับ 3 ทริคแต่งหน้าด้วยแป้งฝุ่นคุมมัน lady Audrey มาฝากจ้า

  1. แปรงแต่งหน้า
    การทาแป้งฝุ่นด้วยแปรงแต่งหน้าจะทำให้ได้ลุคที่บางเบาที่สุดแถมยังรวดเร็วที่สุดอีกด้วย เพียงแตะขนแปรงที่แป้งและเคาะออกเบา ๆ ให้เหลือปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นก็ปัดให้ทั่วหน้าเลย ซึ่งเป็นวิธีที่ทำให้ผิวนวลเนียนเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 

แปรงแต่งหน้า

แปรงแต่งหน้า

 

2. พัฟ
การทาแป้งฝุ่นด้วยพัฟเรียกได้ว่าเป็นวิธีที่อเนกประสงค์ที่สุด เพราะ ถ้าอยากได้ลุคบางเบาก็แตะเพียงเบา ๆ ที่หน้า แต่ถ้าวันไหนอยากจะได้ลุคที่ดูแน่นขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ปก็สามารถเพิ่มน้ำหนักมือได้ตามใจชอบ

 

พัฟ

พัฟ

3.ฟองน้ำ
การทาแป้งด้วยฟองน้ำจะให้ลุคที่ค่อนข้างแน่นทีเดียว เพราะ ความชุ่มชื้นของฟองน้ำจะทำให้แป้งติดหน้าได้ดียิ่งขึ้นเริ่มจากการเอาฟองน้ำไปชุบน้ำแล้วบิดน้ำออกจนหมาด จากนั้นเอามาแตะแป้ง และค่อย ๆ กดลงบนหน้าได้เลย ห้ามถูหรือปาดนะ ไม่อย่างนั้นเมคอัพอื่น ๆ อาจจะเลอะได้

 

ฟองน้ำ

ฟองน้ำ

ทั้ง 3 วิธีการแต่งหน้า หากยิ่งใช้แป้งของ Lady Audrey ที่มีคุณสมบัติเป็นแป้งคุมมัน แล้วละก็ ไม่ต้องกลัวหน้ามันเลยจ้า ด้วยแป้งทาหน้า Lady Audrey มีคุณสมบัติที่โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยส่วนผสมหลักอย่างแป้งข้าวที่มีโมเลกุลเล็กและละเอียดทำให้สามารถดูดซับความมันได้ดีเป็นพิเศษ รวมถึงยังมีคุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น ทำให้เนื้อแป้งติดทนบนใบหน้าได้นานกว่าแป้งทั่วไป โดยสามารถคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง!

การที่แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้ผลิตจากแป้งข้าวจึงทำให้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน มีคุณสมบัติในการดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ และนอกจาก Lady Audrey จะไม่มีส่วนผสมของทัลคัมแล้ว ยังเป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่ไม่มีพาราเบนและน้ำหอม เมื่อใช้แล้วจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน และแป้งคุมมันเนื้อแมทติดทนนานตลอดวัน แถมแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วย และเพราะผลิตจากแป้งข้าวจึงทำให้แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ไม่ต้องเติมบ่อย ๆ ในระหว่างวันด้วยค่ะ ทำให้เป็นแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่ครองใจสาว ๆ ไปเลยค่ะ และแอดมินก็มีรีวิวจากผู้ใช้จริงมาบอกกันด้วยค่ะ

การที่แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวจนได้แป้งคุมมันออร์แกนิคที่ได้ผ่านการรับรองและผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ และอย่างที่บอกไปว่า Lady Audrey มีเนื้อแป้งคุมมันที่บางเบา และมีโมเลกุลที่เล็กและละเอียดมาก ๆ เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนแน่นอนค่ะ อีกทั้งแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่างพาราเบนและน้ำหอมด้วย จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ

Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

 

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

    • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
    • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

เปิดประสบการณ์แป้งฝุ่นคุมมันที่เบาสบาย ไม่หนักหน้า ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ที่นี่สาว ๆ คนไหนสนใจสั่งซื้อสินค้าวันนี้แอบกระซิบบอกว่าเดือนนี้มีโปรสุดพิเศษด้วยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95