จับตาดูเทรนด์แป้งคุมมัน 2019-2020

เทรนด์แป้งคุมมัน2020

จับตาดูเทรนด์แป้งคุมมัน 2019-2020

จับตาดูเทรนด์แป้งคุมมัน 2019-2020 สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ กลับมาพบกันแอดมินคนสวยคมเดิมอีกครั้งนะคะ อีกไม่กี่เดือนเราก็จะเข้าสู่ปี 2020 แล้ว แอดมินก็ตื่นเต้นสุด ๆ ไปเลย เพราะในช่วงปลายปีแบบนี้แอดมินอยากจะชวนเพื่อน ๆ ผู้น่ารักมาอัพเทรนด์แป้งคุมมันปี 2019-2020 กัน ว่าแป้งคุมมันตัวไหนจะรอดหรือร่วง มาดูกันเลยจ้า

คุณสาว ๆ ทั้งหลายคงกำลังจับตาดูเทรนด์แป้งคุมมันกันมาพอสมควรนะคะ ตั้งแต่แป้งคุมมันปี 2018 แป้งคุมมันปี 2019 และแป้งคุมมันปี 2020 หรือแม้กระทั้งการโพสต์ถามลงในกระทู้พันทิป อย่าง แป้งคุมมัน 2019 pantip แป้งคุมมันยี่ห้องไหนดี 2019 pantip แป้งคุมมันยี่ห้อไหนดี หรือแป้งพัฟที่ดารานิยมใช้ แต่ต้องบอกว่าแต่ละแบรนด์ก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปนะคะ และถ้าถามว่าแป้งพัฟแบรนด์ไหนดีที่สุดนั้น ตอบยากมาค่ะ เพราะแป้งคุมมันแต่ละแบรนด์ก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปค่ะ

 

loose powder

loose powder

 

สิ่งที่เพื่อน ๆ จะต้องทำคือ การศึกษาแป้งคุมมันแต่ละแบรนด์ว่ามีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง เป็นแป้งคุมมันที่เหมาะกับสภาพผิวของเราหรือไม่นั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาว ๆ ที่มีผิวมันและแพ้ง่ายนั้น การเลือกซื้อแป้งพัฟคุมมันก็ต้องมีความพิถีพิถันมากเป็นพิเศษ เลือกใช้แป้งพัฟคุมมันที่ไม่อุดตัน อย่างแป้งคุมมันจาก Lady Audrey แป้งผสมรองพื้นที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าของไทย

ส่วนผสมของแป้งพัฟคุมมันจึงมาจากธรรมชาติ 100 % เรียกได้ว่าไม่มีทัลคัมและสารเคมีอย่าง น้ำหอม พาราเบนส์ และซิลิโคนแน่นอน และเพราะทำมาจากแป้งข้าวจึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยจนเกิดเป็นนวัตกรรมแป้งข้าว R-Micelle ซึ่งมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะและดูดซับความมันบนใบหน้าได้ดีกว่าแป้งคุมมันโดยทั่วไป ปกปิดเรียบเนียน ไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน อีกด้วย

 

แป้งฝุ่น Lady Audrey

แป้งฝุ่น Lady Audrey

 

ไม่เพียงแป้งคุมมันอย่างเดียวเท่านั้น แต่ Lady Audrey ยังได้มีการพัฒนา Lady Audrey rice loose powder ให้เป็นแป้งโปร่งแสงที่ควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม เผยผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ และแต่งได้แบบ Everyday Look อย่าง แป้งโปร่งแสง Translucent เพื่อรองรับเทรนด์การแต่งหน้าที่มีมาในปี 2020 ค่ะ ซึ่งในปีที่ผ่าน ๆ มาเราจะเน้นการแต่งหน้าที่ควบคุมความมัน และให้การปกปิดแบบเนียนกริบสุด ๆ แอดมินขอบอกเลยว่าเทรนด์เหล่านี้ เริ่มเอ้าท์ไปแล้วนั่นเอง แต่ทั้งนี้เทรนด์ที่กำลังมาในปี 2020 ก็หนีไม่พ้น ความธรรมชาติจาก

 

แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ

แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ

“แป้งข้าว” จากธรรมชาติที่ผสมผสานด้วยเทคโนโลยี R-Micelle ทำให้แป้ง Lady Audrey

  • สามารถย่อยสลายได้ไม่ตกค้างอยู่ในร่างกาย (Bio-degradable)
  • ด้วยโมเลกุลตามธรรมชาติของแป้งข้าวสามารถดูดซับความมันได้ดีเป็นพิเศษ
  • คุณสมบัติของแป้งข้าวที่อ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่าย (Sensitive skin)
  • และที่สำคัญที่สุด คือ คุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น(Water Repellent)
  • ผลลัพธ์ที่ได้คือ เนื้อแป้งติดทนบนใบหน้าได้นานกว่าแป้งทั่วไป

นอกจากจะอ่อนโยนต่อผิวคุณสาวๆแล้ว Lady Audrey ยังใส่ใจในทุกๆชีวิต จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ สาวๆหายห่วงได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะเกิดจากการทำร้ายน้องกระต่าย หรือน้องหนู สวยครบทั้งหน้าทั้งใจจบได้ด้วยกระปุกเดียว

และยิ่งใกล้จะปีใหม่แบบนี้แล้วสาว ๆ ท่านไหนที่ต้องการของขวัญส่งท้ายปีจาก Lady Audrey วันนี้ จัดให้แบบไม่มีกั๊ก จัดเต็มเพื่อสาวผิวแพ้ง่ายทุกคน ลดราคาแป้ง Lady Audrey กันแบบจุก ๆ ให้ได้สวยเนียนรับสิ้นปีไปเลย

 

 แป้ง Lady Audrey Rice Loose Powder จาก 590 บาท ลดเหลือ 490 บาท

 แป้ง Lady Audrey Press Foundation Powder จาก 690 บาท ลดเหลือ 276 บาท

 

ลดให้กันแบบจัดเต็มขนาดนี้ก็ต้องมีไว้ในครอบครองกันแล้วนะคะ

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

  • สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y
  • สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ)
  • หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า