แต่งหน้าง่าย ๆ ตามสไตล์ลิซ่า Blackpink

แต่งหน้าง่าย ๆ ตามสไตล์ลิซ่า Blackpink

แต่งหน้าง่าย ๆ ตามสไตล์ลิซ่า Blackpink

แต่งหน้าง่าย ๆ ตามสไตล์ลิซ่า Blackpink สาวน้อยจากประเทศไทยที่ไปโด่งดังในแดนกิมจิ ปัจจุบันความน่ารักของลิซ่าเองทำให้มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลกและล่าสุดได้กลับมาเมืองไทยกับงานครบรอบ 30 ปีของ AIS วันนี้แอดมินจะมาเปิดวาร์ป แอบดูเทคนิคการ “แต่งหน้า” ของ “ลิซ่า Blackpink” หรือ “ลลิษา มโนบาล” เผื่อว่าแฟนคลับคนไหนอยากจะแต่งตามกันค่ะ

 

 

ก่อนอื่นเริ่มต้นกันที่…

ผิวหน้า

สาวๆ อาจจะต้องเน้นผิวให้ดูใสที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากผิวหน้าของน้องลิซ่านั้นใสจริงๆ เริ่มจากลงรองพื้นให้เรียบร้อย จากนั้นก็ลงคอนซีลเลอร์ใต้ตาและเฉดดิ้งเนื้อครีมเล็กน้อย แล้วลงแป้งให้สวยเนียนกริบ

 

ลิซ่า

ลิซ่า

 

ดวงตา…จุดเด่นของลิซ่า

สังเกตได้ว่าโดยปกติแล้วเราจะได้เห็นภาพลิซ่าเขียนอายไลเนอร์ให้ดวงตาดูคมอยู่เสมอ แต่ด้วยความที่สาวไทยหลายคนไม่ได้มีดวงตาโตกลม เราจึงอยากจะแนะนำเทคนิคสร้างตากลมโตแบบสาวเกาหลี ดังนี้

  •  ใช้สติกเกอร์สร้างตาสองชั้น
  • ใช้อายแชโดว์ที่เป็นประกาย โดยเฉพาะกับอายแชโดว์ที่มีสีโทนสว่างในบริเวณกลางดวงตา จากนั้นเขียนอายไลเนอร์สีขาวบริเวณขอบตาล่าง
  •  กรีดอายไลเนอร์ให้ชิดโคนขนตามากที่สุด จากนั้นลากหางให้ยาวออกไปแบบตรงๆ
  •  ดัดขนตาและปัดขนตาให้ยาวเรียงเส้น หรือถ้าใครขนตาน้อย สามารถติดขนตาปลอมเบอร์เบาๆ ได้ (แต่ไม่เอาเป็นแผงหนานะจ๊ะ)
  • สุดท้ายทาไฮไลต์สีสว่างบริเวณหัวตา จะช่วยทำให้ดวงตาดูสดใสและดูน่ามองมากขึ้นด้วย

แก้มโทนชมพูอ่อน

แก้มโทนสีชมพูอ่อนหรือชมพูนมมักจะให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ และดูเป็นสายแบ๊วไม่ตกยุค

 

ปัดแก้มสไตล์ลิซ่า

ปัดแก้มสไตล์ลิซ่า

ปากสวยน่าจุ๊บ

สำหรับริมฝีปาก เราขอแนะนำให้เป็นสีชมพูสด สีส้ม หรือจะเป็นสีแดงก็ได้ เพียงแต่ทาเฉพาะริมฝีปากด้านในแล้วค่อยเบลนด์สีออกมาให้ขอบปากดูระเรื่อน่ารัก

 

แต่งหน้าสไตล์ลิซ่า

แต่งหน้าสไตล์ลิซ่า

และที่สำคัญนะคะที่อยากจะฝากทิ้งทายถึงเพื่อน ๆ อย่าลืมอีกหนึ่งเคล็ดลับในการแต่งหน้าให้เหมือนลิซ่าก็คือการเลือกแป้งนั่นเองค่ะ เลือกให้ต้องกับเฉดผิวของเราและที่สำคัญอย่าลืมเลือกแป้งที่ไม่ทำร้ายผิวเราด้วยนะคะ ซึ่งแป้งฝุ่นที่แอดมินจะมาแนะนำเพื่อน ๆ คือ แป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey เป็นแป้งที่ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ แป้งที่เอาใจสาวๆสาย Naturalสาวๆที่รักธรรมชาติ และรักตัวเอง ไม่ควรพลาด เพราะ Lady Audrey โดดเด่นในเรื่องของวัตถุดิบหลักที่นำมาใช้ นั่นคือ

“แป้งข้าว” จากธรรมชาติที่ผสมผสานด้วยเทคโนโลยี R-Micelle ทำให้แป้ง Lady Audrey

  • สามารถย่อยสลายได้ไม่ตกค้างอยู่ในร่างกาย (Bio-degradable)
  • ด้วยโมเลกุลตามธรรมชาติของแป้งข้าวสามารถดูดซับความมันได้ดีเป็นพิเศษ
  • คุณสมบัติของแป้งข้าวที่อ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่าย (Sensitive skin)
  • และที่สำคัญที่สุด คือ คุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น(Water Repellent)
  • ผลลัพธ์ที่ได้คือ เนื้อแป้งติดทนบนใบหน้าได้นานกว่าแป้งทั่วไป

นอกจากจะอ่อนโยนต่อผิวคุณสาวๆแล้ว Lady Audrey ยังใส่ใจในทุกๆชีวิต จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ สาวๆหายห่วงได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะเกิดจากการทำร้ายน้องกระต่าย หรือน้องหนู สวยครบทั้งหน้าทั้งใจจบได้ด้วยกระปุกเดียว

❣️ถ้าอยากได้ลุคธรรมชาติต้อง Lady Audrey Rice Loose Powder แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย มีให้เลือกถึง 2 สี ได้แก่

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งคุมมัน

แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งคุมมัน

เปิดประสบการณ์แป้งฝุ่นคุมมันที่เบาสบาย ไม่หนักหน้า ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ที่นี่สาว ๆ คนไหนสนใจสั่งซื้อสินค้าวันนี้แอบกระซิบบอกว่าเดือนนี้มีโปรสุดพิเศษด้วยนะคะ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน 12 ชั่วโมง เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งคุมมันที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

 

ต้องขอขอบคุณรูปภาพจากเว็บ AIS และแฟนคลับลิซ่าทุกท่าน มา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ