Touch Up ระหว่างวันให้หน้าเรียบเนียน สวยเบลอ ไม่เป็นคราบ

Touch Up ระหว่างวันให้หน้าเรียบเนียน สวยเบลอ ไม่เป็นคราบ

Touch Up ระหว่างวันให้หน้าเรียบเนียน สวยเบลอ ไม่เป็นคราบ

Touch Up ระหว่างวันให้หน้าเรียบเนียน สวยเบลอ ไม่เป็นคราบ เคยไหมที่แต่งหน้าออกจากบ้านแบบเป๊ะปังแต่ระหว่างวันหน้าดรอป! ปัญหาหน้าดรอประหว่างวันคงเคยเกิดขึ้นกับหลาย ๆ คนอย่างแน่นอนวันนี้มีเคล็ดลับง่าย ๆ ที่ช่วยในการ Touch Up ระหว่างวันมาแนะนำค่า

 

ปัญหาหน้าดรอประหว่างวัน

ปัญหาหน้าดรอประหว่างวัน

 

สเต็ปแรกก่อนเติมแป้งทุกครั้งต้องซับหน้าก่อน!! โดยค่อย ๆ แท็บ ๆ กดย้ำ ๆ อย่าเช็ดปาดเด็ดขาดเดี๋ยวเมคอัพที่แต่งมาจะหลุดเป็นคราบและพังไปหมดหลังจากนั้นสเต็ปสองมาที่การเติมแป้งระหว่างวันควรเลือกแป้งฝุ่นที่เหมาะกับสภาพผิวของผิวเราเอง

  • สำหรับสาวผิวแห้ง : แนะนำให้ลงเป็นแป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็งที่เคาะแป้งออกจนเหลือแค่ละอองบาง  ๆ จากแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ด้วยโมเลกุลตามธรรมชาติของแป้งข้าวมีคุณสมบัติของแป้งข้าวที่อ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่าย   Sensitiveskin  และที่สำคัญที่สุด คือ คุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น ( Water Repellent ) ผลลัพธ์ที่ได้คือเนื้อแป้งติดทนบนใบหน้าได้นานกว่าแป้งทั่วไป
แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ

แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ

 

 

แป้งผสมรองพื้นควบคุมความัน

แป้งผสมรองพื้นควบคุมความัน

เพราะสเต็ปนี้ถือว่าเป็นสเต็ปที่สำคัญที่จะทำให้ผิวหน้ากลับมาเป๊ะอีกครั้ง  เพราะด้วยความที่เป็นแป้งที่มีเนื้อละเอียดแบบพิเศษ จึงทำให้ไม่เป็นคราบแน่นอนค่าโดยเฉพาะสาวผิว Sensitive อย่างเรา ๆ เรียกได้ว่าสวยทั้งได้วันแบบไม่ทำร้ายผิว ไม่ว่าจะมีคุยงานตอนบ่ายหรือเดทตอนเย็น รับรองว่าเมคอัพไม่หลุด ไม่พัง หน้าปังทั้งวันเลยค่าแน่นอนอยุ่แล้วว่าการมีใบหน้าที่สวยใสตลอดทั้งวันเป็นเรื่องที่สาวๆปรารถนา

อีกหนึ่งสิ่งที่พิสูจน์ว่า Lady Audrey คือแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่สาว ๆ ควรใช้ก็คือ การเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ใส่ใจในชีวิตของสัตว์ตัวเล็ก ๆ และสิ่งแวดล้อม อย่างการเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือก็คือ แป้งคุมมัน Cruelty Freeค่ะ ซึ่งต้องยอมรับนะคะว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่แท้จริง เพราะผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95