แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันเติมได้ทั้งวันไม่มีดรอปกับLady Audrey 

แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันเติมได้ทั้งวันไม่มีดรอปกับLady Audrey 

แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันเติมได้ทั้งวันไม่มีดรอปกับ Lady Audrey 

แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมมันเติมได้ทั้งวันไม่มีดรอปกับ Lady Audrey  ปัจจุบันผู้หญิงอย่างเราหันมาใส่ใจบุคลิกภาพ พร้อมแต่งเติมความสวยงามบนใบหน้า มาดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการเมคอัพที่สาวๆอย่างเรานั้นขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งแต้มสีสันแบบ Everyday Look ซึ่งเครื่องสำอางพื้นฐานที่ต้องมีคือ รองพื้น แป้ง ลิปสติก ที่เขียนคิ้ว เป็นต้น

ซึ่งสภาพอากาศประเทศไทยนั้นทำให้สาวไทยส่วนใหญ่มีผิวมัน และผิวผสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาสิวได้ อีกทั้งหากการเมคอัพที่ใช้ตัวแป้งที่อัดแน่นเกินไปก็จะก่อให้เกิดความอุดตันซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว อีกหนึ่งทางเลือกที่สาว ส่วนใหญ่เลือกใช้คือ แป้งโปร่งแสง Translucent

 

ปัดแก้มเบา ๆ

 

แป้งฝุ่นโปร่งแสง Translucent  คือ แป้งเนื้อละเอียด ที่มีความบางเบา ส่วนใหญ่จะใช้ทาหลังลงรองพื้น หรือ ลงซีซี บีบี หรือใช้เติมระหว่างวัน ซึ่งมีความบางเบากว่าแป้งพัฟ หรือ แป้งผสมรองพื้น อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการดูดซับความมันบนใบหน้าและทำให้ผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติมากขึ้น

ซึ่งแป้งฝุ่นที่แอดมินจะมาแนะนำเพื่อน ๆ คือ แป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey เป็นแป้งที่ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ แป้งที่เอาใจสาวๆสาย Naturalสาวๆที่รักธรรมชาติ และรักตัวเอง ไม่ควรพลาด เพราะ Lady Audrey โดดเด่นในเรื่องของวัตถุดิบหลักที่นำมาใช้ นั่นคือ

แป้งข้าวธรรมชาติ

แป้งข้าวธรรมชาติ

“แป้งข้าว” จากธรรมชาติที่ผสมผสานด้วยเทคโนโลยี R-Micelle ทำให้แป้ง Lady Audrey

  • สามารถย่อยสลายได้ไม่ตกค้างอยู่ในร่างกาย (Bio-degradable)
  • ด้วยโมเลกุลตามธรรมชาติของแป้งข้าวสามารถดูดซับความมันได้ดีเป็นพิเศษ
  • คุณสมบัติของแป้งข้าวที่อ่อนโยนต่อผิวที่แพ้ง่าย (Sensitive skin)
  • และที่สำคัญที่สุด คือ คุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น(Water Repellent)
  • ผลลัพธ์ที่ได้คือ เนื้อแป้งติดทนบนใบหน้าได้นานกว่าแป้งทั่วไป

นอกจากจะอ่อนโยนต่อผิวคุณสาวๆแล้ว Lady Audrey ยังใส่ใจในทุกๆชีวิต จึงเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ สาวๆหายห่วงได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะเกิดจากการทำร้ายน้องกระต่าย หรือน้องหนู สวยครบทั้งหน้าทั้งใจจบได้ด้วยกระปุกเดียว

❣️ถ้าอยากได้ลุคธรรมชาติต้อง Lady Audrey Rice Loose Powder แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย มีให้เลือกถึง 2 สี ได้แก่

 

แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งคุมมัน

แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งคุมมัน

เปิดประสบการณ์แป้งฝุ่นคุมมันที่เบาสบาย ไม่หนักหน้า ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ที่นี่สาว ๆ คนไหนสนใจสั่งซื้อสินค้าวันนี้แอบกระซิบบอกว่าเดือนนี้มีโปรสุดพิเศษด้วยนะคะ

อีกหนึ่งสิ่งที่พิสูจน์ว่า Lady Audrey คือแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่สาว ๆ ควรใช้ก็คือ การเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ใส่ใจในชีวิตของสัตว์ตัวเล็ก ๆ และสิ่งแวดล้อม อย่างการเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือก็คือ แป้งคุมมัน Cruelty Freeค่ะ ซึ่งต้องยอมรับนะคะว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่แท้จริง เพราะผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95