แป้งคุมมันระดับเทพปกป้องยาวนาน12ชม.

แป้งคุมมันระดับเทพปกป้องยาวนาน12ชม.

แป้งคุมมันระดับเทพปกป้องยาวนาน12ชม.

แป้งคุมมันระดับเทพปกป้องยาวนาน12ชม. หลายคนอาจจะงง ๆ ไม่เคยได้ยิน ขออธิบายตรงนี้เลยแล้วกันว่าแป้งข้าวมีคุณสมบัติอะไรบ้าง? อย่างแรกเลยคือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นนวัตกรรมจากธรรมชาติเหมาะสำหรับใช้ควบคุมและดูดซับความมันเพราะคุณสมบัติของแป้งข้าวจะดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป

เพราะมีโมเลกุลเล็กกว่าทัลคัมโดยแป้งข้าวมีคุณสมบัติทางเคมีที่จะช่วยดูดซับน้ำมันที่ซึมออกจากผิว แต่สามารถที่จะปล่อยให้น้ำระเหยออกจากผิวได้อย่างธรรมชาติ เลยสามารถคุมมัน แถม ไม่ต้องกังกลเรื่องการอุดตัน!! ไม่ผสมน้ำหอม !! 

 

ปัดแก้มเบา ๆ

แป้งแบรนด์นี้เค้าบอกมาชัดเจนเลยค่ะว่าเหมาะกับคนผิวมันหรือผิวผสมค่ะ หากใครผิวมันจัดเต็มแนะนำให้ใช้แป้งอัดแข็งลงได้เลย เพราะเจ้าตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นอยู่แล้ว และใช้แป้งฝุ่นปัดเบาๆ บริเวณทีโซนนะคะ เมื่อธรรมชาติหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ก่อกำเนิดเป็น Lady Audrey ผลิตภัณฑ์แป้งเครื่องสำอางจากข้าวที่เหนือกว่ามอบสัมผัสสู่ผิวอันเนียนนุ่ม เนรมิตผิวในแบบอุดมคติได้อย่างแท้จริง

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นลดหน้ามันตัวนี้เป็นแป้งคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมันไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียวแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 มีให้เลือก 2 สี

เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งทาหน้าที่โดดเด่นในเรื่องการใช้วัตถุดิบหลักจากธรรมชาติอย่าง “แป้งข้าว” และปราศจากทัลคัมหมดห่วงเรื่องทำร้ายผิวรวมถึงการผสมผสานกับเทคโนโลยี R- Micelle ทำให้เม็ดแป้งมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมาก จนสามารถเพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัส และดูดซับความมันได้มากกว่าแป้งทั่วไปทำให้ Lady Audrey มอบความรู้สึกที่แตกต่างจากแป้งอื่น ๆด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม บางเบา และอ่อนโยนต่อผิวหน้าคุณ

อีกหนึ่งสิ่งที่พิสูจน์ว่า Lady Audrey คือแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่สาว ๆ ควรใช้ก็คือ การเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ใส่ใจในชีวิตของสัตว์ตัวเล็ก ๆ และสิ่งแวดล้อม อย่างการเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือก็คือ แป้งคุมมัน Cruelty Freeค่ะ ซึ่งต้องยอมรับนะคะว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่แท้จริง เพราะผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95