Makeup no Makeup เผยผิวใสสไตล์เกาหลี

Makeup no Makeup เผยผิวใสสไตล์เกาหลี

Makeup no Makeup เผยผิวใสสไตล์เกาหลี

Makeup No Makeup เผยผิวใสสไตล์เกาหลีการแต่งหน้ากับผู้หญิงเป็นของคู่กันที่ขาดไม่ได้ สำหรับสาว ๆ วัยใสอย่างเรา ถ้าให้แต่งหน้าจัด หรือลงรองพื้นจนหนาก็คงไม่ดีเท่าไหร่ หากแต่งหน้าหนาเกินไปก็จะทำให้หน้าดูแก่เกินวัยได้ วันนี้ Lady Audrey จึงมีเคล็ดลับการแต่งหน้าในแบบ Makeup no Makeup ลุคใส ๆ สไตล์โคเรียเกิร์ล มาฝากค่ะ

make up no make up

make up no make up

  1. เตรียมผิวให้ดีก่อนแต่งหน้า

ในการแต่งหน้าให้เหมือนไม่ได้แต่ง การดูแลผิวหน้าของเพื่อน ๆ ให้เนียนใส เป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก ๆ นะคะ โดยเพื่อน ๆ สามารถดูแลผิวโดยเริ่มต้นจากการบำรุงด้วยครีมต่าง ๆ และควรปรับสภาพผิวด้วยการใช้โทนเนอร์หลังล้างหน้าเสร็จ พร้อมบำรุงต่อด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ และเซรั่ม ต่าง ๆ เพื่อเป็นการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวค่ะ

 

เตรียมผิวให้ดีก่อนแต่งหน้า

เตรียมผิวให้ดีก่อนแต่งหน้า

 

  1. เลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิว

การเลือกรองพื้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะหากเลือกไม่ดีหน้าของเพื่อน ๆ ก็จะดูแน่นเกินไป ถึงแม้จะลงรองพื้นทีละน้อยก็ตามแถมจะได้หน้าลอยมาด้วย ซึ่งรองพื้นที่ใช้เพื่อน ๆ ควรเลือกเป็น CC ครีม BBครีม หรือ Cusion ที่มีเนื้อบางเบา ปกปิดได้ดีค่ะ

 

เลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิว

เลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิว

  1. คิ้วบางเบาเป็นธรรมชาติ

เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้าจะปล่อยให้โล้น ๆ โล่ง ๆ ก็คงไม่ได้ แน่นอนว่าการเขียนคิ้วก็ต้องเขียนให้เป๊ะแบบธรรมชาติ ซึ่งเพื่อน ๆ ควรเขียนตามทรงเดิมของคิ้วตัวเอง และใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นในการแต่งคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ หรือจะใช้อายแชโดว์มาเขียนคิ้วแทนที่เขียนคิ้วก็ได้เช่นกัน

 

คิ้วบางเบาเป็นธรรมชาติ

คิ้วบางเบาเป็นธรรมชาติ

  1. ปัดแก้มเบา ๆ

ถึงแม้จะแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ แต่การปัดแก้มก็สำคัญ ซึ่งบลัชออนที่ใช้ควรเลือกเป็นเนื้อครีม หรือเนื้อบลัชที่เป็นน้ำ แล้วลงบลัชออนอย่างเบามือ ค่อย ๆ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ซึ่งจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าการใช้บลัชออนแบบฝุ่นนั่นเอง

 

ปัดแก้มเบา ๆ

ปัดแก้มเบา ๆ

 

  1. แต่งตาเบา ๆ

ในการแต่งหน้าในสไตล์โคเรียเกิร์ลนั้น จะเลือกใช้อายแชโดว์สีที่ไม่ฉูดฉาดจนเกินไป แต่จะเลือกใช้สีที่ดูเป็นธรรมชาติ อย่างสีชมพูอ่อน หรือสีน้ำตาล มาทาให้ทั่วทั้งเปลือกตา ปัดมาสคาร่านิด ๆ เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ และหากต้องกรีดอายไลน์เนอร์ ก็ต้องกรีดให้ชิดขอบตามากที่สุด และดัดขนตาให้งอนเด้งเพื่อเพิ่มความหวานให้ดวงตาอีกด้วย

 

แต่งตาเบา ๆ

แต่งตาเบา ๆ

  1. ทาแป้งบาง ๆ เพื่อเผยผิวใส

การลงแป้งนั้น เพื่อน ๆ ควรใช้แปรงในการแต่งหน้ามากกว่าใช้พัฟ เพราะหากใช้พัฟแต่งหน้าแล้วเกลี่ยไม่ดีอาจได้หน้าเทามาแทนหน้าใสได้นะจ๊ะ โดยแป้งที่ใช้นั้นก็ควรใช้แป้งคุมมันที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติอย่างแป้งข้าว R-Micelle ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ สามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นแป้งคุมมันที่มีอณูขนาดเล็กและละเอียดจึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวหน้าได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป จึงทำให้หน้าไม่ดรอป ไม่มันและไม่หมองอีกด้วย

 

ทาแป้งบาง ๆ เพื่อเผยผิวใส

ทาแป้งบาง ๆ เพื่อเผยผิวใส

  1. สีปากต้องเป็นธรรมชาติที่สุด

สีลิปสติกก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ เพราะถ้าเราแต่งหน้าใส ๆ แต่ทาลิปสติกสีแดงหรือลิปแมตต์ก็คงไม่เหมาะ ซึ่งถ้าอยากได้ความเป็นสาวเกาหลี ดูใส ๆ ลองเลือกใช้ลิปสติกแบบเจลหรือลิปแบบเกลี่ยก็ได้ โดยไม่ทาทั่วทั้งปากนะคะ แต่ให้ทาข้างในแล้วค่อย ๆ เกลี่ยออกมาให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ซึ่งควรเลือกสีลิปสติกที่ใกล้เคียงกับสีปากของเรามากที่สุดก็คือ สีชมพูตุ่น ๆ สีแดงอ่อน ๆ หรือสีส้มก็ได้ค่ะ

 

สีปากต้องเป็นธรรมชาติที่สุด

สีปากต้องเป็นธรรมชาติที่สุด

การแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับสาว ๆ ในบ้านเรานะคะ ซึ่งไม่เพียงทำให้ผิวหน้าดูเด็กลงเท่านั้น แต่การแต่งหน้าในสไตล์ Makeup no Makeup ยังทำให้เพื่อน ๆ มีผิวที่สุขภาพดีอีกด้วย

สำหรับแป้งฝุ่น Lady Audrey มีอยู่ด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์ นั่นคือแป้งฝุ่นควบคุมความมัน ที่มีทั้งหมด 2 เฉดสีไม่ว่าจะเป็น

แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งคุมมัน

แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งคุมมัน

  • เฉดสี 001 Peach Parfait มาในกระปุกสีชมพู เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวขาว หรือผิวขาวอมชมพู หรือผู้ที่ต้องการให้ผิวดูกระจ่างใส
  • เฉดสี 002 French Vanilla มาในกระปุกสีฟ้าสดใส เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวสองสี ผิวคล้ำ หรือผู้หญิงที่ต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

โดยทั้ง 2 เฉดสีจะมาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งสีสีนสดใส หยิบใช้งานก็ง่าย พกพาสะดวก เพราะมาในรูปแบบกระปุกกลม ๆ อ้วน ๆ และพัฟสีขาวนุ่ม ๆ ค่ะ

ในส่วนของแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ กรี๊ดกันน่าดูค่ะ ด้วยพกพาสะดวกและที่สำคัญยังเหมาะกับผิวของสาวไทยมาก ๆ ด้วย โดยแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นนี้จะมีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

 

แป้งคุมมันแป้งข้าวอัดแข็ง

แป้งคุมมันแป้งข้าวอัดแข็ง

ส่วนในเรื่องของการปกปิดนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะปกปิดได้เนียนกริบ ให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ไม่ผสมน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว ตบทีเดียวอยู่ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ที่สำคัญไร้สารเคมีและมาพร้อมกับ Spf 25 pa+++ อีกด้วย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95