Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวมิสแกรนด์ยังต้องใช้ให้สวยเป๊ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวมิสแกรนด์ยังต้องใช้ให้สวยเป๊ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวมิสแกรนด์ยังต้องใช้ให้สวยเป๊ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่สาวมิสแกรนด์ยังต้องใช้ให้สวยเป๊ะ เมื่อพลังแห่งธรรมชาติได้หลอมรวมเข้ากับสุดยอดนวัตกรรม แป้งข้าว R-Micelle จนได้แป้งข้าวคุมมันเพื่อสาว ๆ ผิวมันแพ้ง่าย พร้อมเนรมิตผิวสวย แป๊ะ ปัง ที่แม้แต่สาว ๆ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ยังต้องใช้

แป้งคุมมัน แป้งนางงาม

แป้งคุมมัน แป้งนางงาม

แป้งคุมมัน Lady Audrey ไม่ใช้แป้งเครื่องสำอางธรรมดาทั่วไป แต่เป็นแป้งเครื่องสำอางที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาอย่างเข้มขน จนได้แป้งข้าว R-Micelle มาใช้เป็นส่วนผสมหลักแทนการใช้ทัลคัม ทั้งยังได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรป

ในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ที่ผ่านมา สาว ๆ มิสแกรด์ทั้ง 77 จังหวัด ได้เลือกใช้แป้งคุมมันจาก Lady Audrey เป็นผลิตภัณฑ์หลักที่ใช้ในการแต่งหน้าตลอดการแข่งขันจะเห็นได้ว่าสาว ๆ มิสแกรนด์ มีผิวหน้าที่เนียนใส ไม่ดรอป ไม่มัน ไม่หมอง ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติและติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงกัน

ด้วยแป้งข้าว R-Micelle เป็นแป้งคุมมันที่มีอณูขนาดเล็กและละเอียด จึงทำให้เนื้อแป้งยึดเกาะและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่ว ๆ ไป ทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น(Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือเมื่อมีเหงื่อออกในระหว่างวัน

แป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นเครื่องสำอางที่ผลิตมาจากธรรมชาติ 100 %

ไม่มีสารอันตรายจากทัลคัม จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้

  • ไม่ระคายเคืองต่อผิว
  • และไม่อุดตันรูขุมขน
  • และที่สำคัญยังไม่มีพาราเบนและซิลิโคนอีกด้วย

สาว ๆ จึงมั่นใจได้ว่า แป้งข้าวจาก Lady Audrey ปลอยภัยกับผิวและดีกับสุขภาพอย่างแท้จริง ทั้งยังเป็นคุมมันประสิทธิภาพเยี่ยมที่พร้อมเนรมิตผิวสวยให้คุณสาว ๆ ได้อย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แป้งคุมมันจาก Lady Audrey เป็นแป้งที่คนสวยเค้าใช้กัน