เคล็ดลับการแต่งหน้าง่าย ๆ สำหรับสาวหน้ามัน

เคล็ดลับการแต่งหน้าง่าย ๆ สำหรับสาวหน้ามัน

เคล็ดลับการแต่งหน้าง่าย ๆ สำหรับสาวหน้ามัน

เคล็ดลับการแต่งหน้าง่าย ๆ สำหรับสาวหน้ามัน ปัญหาที่สาว ๆ ผิวมันจะต้องเผชิญเลยก็คือ ปัญหาการแต่งหน้าไม่ติดทนตลอดทั้งวัน โดนแดดนิดหน่อยเมคอัพที่แต่งมาก็ไหลเยิ้มจนเป็นคราบ ส่องกระจกทีไรก็เห็นความมันบนใบหน้าอย่างชัดเจน ปัญหากวนใจสาว ๆ ผิวมันจะหมดไป เพราะแป้งคุมมัน Lady Audrey มีเคล็ดลับการแต่งหน้าสำหรับสาว ๆ ผิวมันมาฝากค่ะ

 

แป้งฝุ่นยอดนิยมที่คุณควรมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางเอาไว้

 

  1. ลงไพรเมอร์ทั้งผิวหน้าและเปลือกตา

สิ่งที่สาว ๆ ผิวมันจะขาดไม่ได้เลยก็คือไพรเมอร์ เพราะจะช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน ทั้งยังเป็นการแก้ปัญหาการแต่งหน้าไม่ติดอีกด้วย โดยให้สาว ๆ ลงไพรเมอร์แบบไม่มีน้ำมันและเบสชนิดน้ำลงบนผิวหน้า โดยเฉพาะในบริเวณทีโซน หน้าผาก จมูกและคาง ซึ่งไพรเมอร์นี้จะช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ปกปิดรูขุมขนได้เป็นอย่างดี แต่ที่คุณสาว ๆ ไม่ควรลืมคือ ห้ามใช้คอลซีลเลอร์ทาเปลือกตาเด็ดขาดเลยนะคะ เพื่อน ๆ จะต้องใช้ไพรเมอร์ทาที่เปลือกตาเท่านั้น เพื่อป้องกันปัญหาการเกิดรอยพับตรงชั้นตาค่ะ

  1. เลือกรองพื้นต้องไม่มีน้ำมัน

ถ้าสาว ๆ มีผิวหน้ามัน แต่ไม่มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติดละก็ ให้ใช้รองพื้นชนิดน้ำหรือรองพื้นแบบเนื้อแป้งที่เป็นประเภท ไม่มีน้ำมันและมีเนื้อแมตต์ แล้วใช้ฟองน้ำลงรองพื้นเป็นชั้นบาง ๆ เพราะการลงรองพื้นเป็นชั้นหนาจะหลุดและตกร่องได้ง่ายกว่า ส่วนรองพื้นแบบเนื้อแป้งจะเหมาะกับสาวผิวมันและเป็นสิวง่ายมากกว่า แต่สิ่งที่เพื่อน ๆ ผิวมันควรหลีกเลี่ยงเลยก็คือ การลงรองพื้นบริเวณเปลือกตา เพราะอาจจะทำให้รองพื้นตกร่องได้นั่นเอง

  1. อายไลน์เนอร์และมาสคาร่าแบบกันน้ำดีที่สุด

อีกสิ่งหนึ่งที่สาว ๆ ผิวมันส่วนใหญ่ต้องเผชิญก็คือ การที่เปลือกตามักมีน้ำมันและทำให้มีปัญหาการแต่งหน้าไม่ติด ด้วยเหตุนี้เองเพื่อน ๆ ไม่ควรเลือกใช้อายไลน์เนอร์แบบดินสอนะคะ แต่ให้ใช้อายไลน์เนอร์แบบเจลหรือน้ำแทน และเพื่อน ๆ ควรใช้มาสคาร่าแบบกันน้ำ เพื่อป้องกันอาการแพนด้าใต้ตาตามมา หรืออายไลน์เนอร์ไหลเยิ้มในบริเวณเปลือกตานั่นเอง

  1. ทาแป้งฝุ่นคุมมันเพื่อล็อกเมคอัพให้ทน

ในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้า ให้เพื่อน ๆ ทาแป้งฝุ่นให้ทั่วทั้งใบหน้า และควรหลีกเลี่ยงการใช้แป้งที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์ เพราะจะยิ่งทำให้หน้าดูมันเงามากกว่าเดิม ซึ่งแป้งที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวมันก็คือแป้งฝุ่นคุมมัน แป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อแมตต์ และแป้งโปร่งแสงซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการช่วยลดความมันบนใบหน้า ซึ่งแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งที่เหมาะกับสาว ๆ ผิวมันโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยี R-Micelle ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งฝุ่นคุมมันและเครื่องสำอางแทนการใช้แป้งจากทัลคัม โดยเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ด้วยสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป จึงถือว่าเป็นแป้งฝุ่นคุมมันในฝันสำหรับสาว ๆ นั่นเอง

สำหรับแป้งข้าว R-Micelle นั้น เป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่มีอณูขนาดเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวหน้าและดูดซับความมันบนผิวหน้าได้ดีกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป ทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น(Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือเมื่อมีเหงื่อออกในระหว่างวันก็ไม่ทำให้สีของแป้งฝุ่นนั้นดรอปลง

และยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรืออุดตันรูขุมขน ไม่มีน้ำหอมและที่สำคัญใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิว ตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ด้วยลุคที่เป็นธรรมชาติ ผิวกระจ่างใสตลอดวัน แถมคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงด้วยนะคะ

เมื่อรู้จักกับนวัตกรรมแป้งข้าว R-Micelle กันแล้วเราก็มาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey กันดีกว่าค่ะ โดยผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่น Lady Audrey มีอยู่ด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์ นั่นคือแป้งฝุ่นควบคุมความมัน ที่มีทั้งหมด 2 เฉดสีไม่ว่าจะเป็น

ในส่วนของแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ กรี๊ดกันน่าดูค่ะ ด้วยพกพกสะดวกและที่สำคัญยังเหมาะกับผิวของสาวไทยมาก ๆ ด้วย โดยแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นนี้จะมีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

ที่มีผิวขาวธรรมดาและผิวสองสี ส่วนในเรื่องของการปกปิดนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะปกปิดได้เนียนกริบ ให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ไม่ผสมน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว ตบทีเดียวอยู่ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ที่สำคัญไร้สารเคมีและมาพร้อมกับ Spf 25 pa+++ อีกด้วย

 

หากสนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey แป้งฝุ่นคุมมัน สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook คุยกับแอดมินคลิกลิ้งค์นี้ได้เลย: https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk