7 แป้งผสมรองพื้นตัวท็อปของเมืองไทยปกปิดดีคุมมันเริ่ดตลับเดียวเอาอยู่

แป้งคุมมันระดับเทพปกป้องยาวนาน12ชม.

7 แป้งผสมรองพื้นตัวท็อปของเมืองไทยปกปิดดีคุมมันเริ่ดตลับเดียวเอาอยู่

7 แป้งผสมรองพื้นตัวท็อปของเมืองไทยปกปิดดีคุมมันเริ่ดตลับเดียวเอาอยู่ เมื่อพูดถึงไอเทมการแต่งหน้าที่สาว ๆ จะขาดไม่ได้เลย ก็คงหนีไม่พ้น แป้งฝุ่นหรือแป้งผสมรองพื้นอัดแข็ง ให้การปกปิดที่เรียบเนียน และควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยมนั่นเอง แต่ในปัจจุบันนี้ก็มีแป้งคุมมันผสมรองพื้นหลากหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อกันตามท้องตลาด วันนี้ Lady Aurdey จึงได้รวบรวม 10 แป้งคุมมันผสมรองพื้นตัวท็อปของเมืองไทยมาฝากเพื่อน ๆ ค่ะ

  1. Laura Mercier Foundation Powder

Laura Mercier Foundation Powder เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่มีเนื้อบางเบา แถมไม่ต้องทารองพื้นก็สามารถทาแป้งคุมมันตัวนี้ได้เลย เนื้อแป้งมีความเรียบเนียน ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวหน้าขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งเป็นเนื้อแมตต์ แต่เมื่อทาแล้วก็จะไม่แมตต์มากนัก เป็นแป้งคุมมันที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ชอบทารองพื้นอย่างแท้จริง

 

Laura-Mercier-Foundation-Powder-7.4g-2

ขนาด 7.2 กรัม

ราคา 1,850 บาท

  1. Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder

แป้งคุมมันผสมรองพื้นจากแบรนด์ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ให้ความปกปิดอย่างเรียบเนียน และยังควบคุมความมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง และที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ผลิตมาจากธรรมชาติ 100 % อย่างแป้งข้าว R-Micelle ที่มีอณูเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมัน เหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเป็นอย่างมาก ทาแล้วหน้าไม่ดรอป ไม่หมองและไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันอีกด้วย

 

Review : Lady Audrey แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นจากแป้งเด็กReiscare

ขนาด 9 กรัม

ราคา 690 บาท

  1. Oriental Princess Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder

มาต่อกันที่แป้งคุมมันผสมรองพื้นจาก Oriental Princess เป็นแป้งคุมมันที่ให้การปกปิดอย่างเรียบเนียน มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ใช้แล้วไม่หนักหน้าให้ความรู้สึกสบายผิว และยังมีตัวช่วยในการบำรุงผิวหน้าจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลดริ้วรอย ไม่ทำให้หน้าแห้งและควบคุมความมันได้อย่างดีตลอดทั้งวัน และให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวันบ่อย ๆ อีกด้วย

 

ขนาด 13 กรัม

ราคา 575 บาท

  1. Cute press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder

อีกหนึ่งแป้งคุมมันที่สาว ๆ หลาย ๆ คน ต้องยกนิ้วให้เลย เพราะเป็นตแป้งคุมมันเนื้อแมตต์ที่ให้การปกปิดดีมาก สูตรกันน้ำและไม่มีส่วนผสมของน้ำมันอีกด้วย แถมแป้งตัวนี้สาว ๆ ไม่ต้องลงรองพื้นก็สามารถทาได้เลย และควรลงแป้งแบบเบา ๆ ก็พอ ระหว่างวันให้ซับมันเพียงแค่ครั้งหรือสองครั้งแป้งไม่หลุดแน่นอน

ขนาด 12 กรัม

ราคา 359 บาท

  1. Revlon AgeDefying Two-Way Powder Foundation

ใครที่กำลังมองหาแป้งคุมมันผสมรองพื้นในราคาที่ไม่แพงนัก เนื้อแป้งคุมมันละเอียดเกลี่ยง่าย ต้องแป้งจาก Revlon ตัวนี้เลย เพราะแป้งตัวนี้ให้การปกปิดผิวได้เป็นอย่างดี ทาซ้ำได้ตามความต้องการหน้าไม่เป็นคราบแน่นอน และด้วยส่วนผสมจาก Botafirm ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยระดับเข้มข้น นอกจากปกปิดแล้วยังช่วยบำรุงหน้าไปในตัวอีกด้วย

 

ขนาด 10.5 กรัม

ราคา 450 บาท

  1. Srichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting

เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ทุกคนต้องกล่าวถึง ด้วยเป็นพื้นคุมมันสูตรพิเศษจากแบรนด์ศรีจันทร์ ที่มีเนื้อแป้งคุมมันเนียนละมุน ให้ความเนียนบนใบหน้าของคุณสาว ๆ ที่ต้องการตัวช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอได้เป็นอย่างดี แป้งตัวนี้ให้ความปกปิดในระดับปานกลาง เป็นแป้งคุมมันสูตรควบคุมความมัน ไม่ผสมน้ำหอม และผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้ว จึงเหมาะกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายนั่งเอง

 

ขนาด 10 กรัม

ราคา 590 บาท

  1. Chaonang Perfect Bright UV2 way Powder Foundation

ไม่พูดถึงไม่ได้ อีกหนึ่งแป้งคุมมันผสมรองพื้นแบรนด์ไทย อย่าง เจ้านาง ที่กันทั้งน้ำ เหงื่อ ทาแล้วไม่ต้องเติมระหว่างวัน หน้าไม่ดรอป ให้การปกปิดที่เรียบเนียน เนื้อแป้งเป็นเนื้อแมตต์ ทำให้เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า จึงเป็นแป้งอีกหนึ่งตัวที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการควบคุมความันนั่นเอง

ขนาด 10 กรัม

ราคา 399 บาท

ดูกันครบแล้วใช่ไหมคะกับแป้งคุมมันผสมรองพื้นทั้ง 7 ตัวที่ Lady Audrey ได้นำมาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้ ซึ่ง Lady Audrey ก็อยากแนะนำว่าเพื่อนลองเลือกซื้อแป้งเหมาะกับตัวเองมาใช้ดูนะคะ เผื่อจะได้ไอเทมเด็ดมาใช้กันอย่างยาว ๆ ไปเลย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95