5 ตัวท็อปแป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพที่สาวๆไม่ควรพลาด

5ตัวท็อปแป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพที่สาวๆไม่ควรพลาดในหน้าฝนนี้

5 ตัวท็อปแป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพที่สาวๆไม่ควรพลาดในหน้าฝนนี้

5 ตัวท็อปแป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพที่สาวๆไม่ควรพลาดในหน้าฝนนี้ แป้งฝุ่นคุมมันเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มสุดเบสิกที่คุณสาว ๆ จะต้องมีประจำโต๊ะเครื่องแป้งเลยใช่ไหมคะ

เพราะแป้งฝุ่นคุมมันก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการแต่งหน้า ด้วยสภาพอากาศของบ้านเราที่ร้อนอบอ้าว การตบแป้งฝุ่นคุมมันเพื่อเซตรองพื้นไม่ให้ไหลเยิ้มได้เป็นอย่างดี วันนี้ ladyaudrey เลยไม่พลาดที่จะตามหาแป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพมาฝากคุณสาว ๆ ค่ะ

  1. Laura mercier Translucent Loose Setting Powder

เรียกได้ว่าเป็นแป้งฝุ่นคุมมันในตำนาน ที่สาว ๆ ผิวมันทุกคนทั่วโลกต้องรู้จักอย่าง Translucent Loose Setting Powder จากแบรนด์ Laura mercier ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นคุมมันเนื้อละเอียด มีอรูเล็ก จึงทำให้มีเนื้อสัมผัสที่เรียน นุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย มาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยในการกระจ่ายแสง ทำให้ผิวเรียบเนียน ส่วนเรื่องควบคุมความมันนั้นเลิศสุด ๆ ไปเลยค่ะ แถมยังเหมาะกันทุกสีผิวอีกด้วยนะคะ

ราคา : 1,690 บาท

ขนาด : 29 กรัม

2. Covermark Finishing Powder

แป้งฝุ่นเซตรองพื้นเนื้อเมตต์ แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ที่เคลมว่ามีเนื้อแป้งฝุ่นคุมมันที่เนียน ละเอียด เกลี่ยง่าย และควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ทั้งช่วยอำพรางรูขุมขน เนื้อแป้งออกโทนสีเหลือง จึงเหมำหรับสีผิวคนไทยมาก ๆ และที่สำคัญช่วยให้หน้าไม่หมองระหว่างวันอีกด้วย แถมราคายังสบายกระเป๋าสุด ๆ เลยค่ะ

ราคา : 420 บาท

ขนาด 25 กรัม

3.Innisfree No Sebum Mineral Powder

แป้งฝุ่นคุมมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่โดงดังมาก ๆ ในเกาหลีและเมืองไทย มีเนื้อแป้งที่เป็นสีขาว มีลักษณะโปร่งใส มีกลิ่นของชาเขียวและมิ้นท์ ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่มีสารสกัดจากแร่ธาตุธรรมชาติ จากเกาะเจจูและมิ้นท์ จึงช่วยควบคุมความมันและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และยังช่วยอำพรางรูขุมขนให้เล็กลง ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ใสขึ้น ที่สำคัญคือไม่ทำให้เกิดคราบ จึงเหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวมันสุด ๆ

ราคา : 270 บาท

ขนาด 5 กรัม

4.Lady Audrey

แป้งคุมมัน แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งฝุ่นผิวแพ้ง่าย

แป้งคุมมัน แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งฝุ่นผิวแพ้ง่าย

 

แป้งฝุ่นคุมมันแบรนด์ไทยอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ชื่อว่าใช้แล้วสวย ไม่แพ้ ไม่มัน ไม่ดรอป นั่นก็คือ แบรนด์ Lady Audrey ของคนไทยที่ได้ค้นคว้าและวิจัยจนเกิดเป็น นวัตกรรมแป้งข้าว R-Micelle ที่นำแป้งข้าวเจ้าคุณภาพดีของไทยมาผลิตเป็นเครื่องสำอาง แทนแป้งฝุ่นคุมมันจากทัลคัม จึงทำให้แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ปราศจากทัลคัม ซิลิโคน และพาราเบน อีกด้วย

ส่วนเนื้อแป้งฝุ่นคุมมัน ก็มีอณูขนาดเล็ก เนื้อเนียนละเอียด ยึดเกาะผิวหน้าและดูดซับความมันบนผิวหน้าได้ดี เมื่อเหงื่อออกระหว่างวันก็ไม่ทำให้แป้งลบเลือน สีไม่ดรอป ไม่หมอง ปกปิดได้เนียนสนิท เนื้อแป้งติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง

แป้งฝุ่น Lady Audrey มีอยู่ด้วยกัน 2 ด้วยกัน

เฉดสี 001 Peach Parfait มาในกระปุกสีชมพู เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวขาว หรือผิวขาวอมชมพู หรือผู้ที่ต้องการให้ผิวดูกระจ่างใส

เฉดสี 002 French Vanilla มาในกระปุกสีฟ้าสดใส เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวสองสี ผิวคล้ำ หรือผู้หญิงที่ต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

ตอนนี้ Lady Audrey ของเรามี 2 ไซส์ให้กับคุณลูกค้าได้เลือกสรรกับ ขนาด 18 กรัม และ ขนาดมินิ 6.5 กรัม

ซึ่งขนาด 18 กรัม ราคา : 590 บาท

และ

ขนาด 6.5 กรัม ราคา :  289  บาท

 

5.MAC Prep & Prime Transparent Finishing Powder

แป้งฝุ่นคุมมันแบรนด์ดังอย่าง MAC แป้งฝุ่นตัวนี้ช่วยลดความมันเงาบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ช่วยกระชับและอำพรางรูขุมขน รอยเหี่ยวบ่นใต้ตา และริ้วรอยต่าง ๆ ได้ ตัวแป้งเป็นแป้งโปร่งแสง สามารถได้กับทุกสีผิวเนื้อแป้งบางเบา ไม่มีชิมเมอร์ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบนใบหน้า และไม่ต้องเติมแป้งในระหว่างวัน

ด้วยเนื้อแป้งติดทนนานบนในหน้าตลอดทั้งวัน และที่สำคัญแป้งตัวนี้ยังปราศจากน้ำหอมและน้ำมัน จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย

ราคา : 1,290 บาท

ขนาด 9 กรัม

แป้งฝุ่นคุมมันถือว่าเป็นไอเท็มสำคัญในการแต่งหน้าสำหรับสาว ๆ เลยนะคะ

Lady Audrey ก็หวังว่า 5 แป้งฝุ่นคุมมันตัวท็อปที่นำมาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้จะสามารถช่วยเพื่อน ๆ ตัดสินใจเลือกแป้งฝุ่นคุมมันที่เหมาะกับคุณสาว ๆ ได้ไม่น้อยเลยนะคะ แล้วครั้งหน้า Lady Audrey จะนำอะไรมาฝากเพื่อน ๆ อีกนั้น รอติดตามกันได้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95