กู้ผิวเสียให้กลับมาสวยใสหลังสงกรานต์ไปกับ Lady Audrey แป้งคุมมัน2019

กู้ผิวเสียให้กลับมาสวยใสหลังสงกรานต์ไปกับ Lady Audrey แป้งคุมมัน2019

กู้ผิวเสียให้กลับมาสวยใสหลังสงกรานต์ไปกับ Lady Audrey แป้งคุมมัน2019

กู้ผิวเสียให้กลับมาสวยใสหลังสงกรานต์ไปกับ Lady Audrey แป้งคุมมัน2019 ในช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบนี้ เราก็ต้องเต็มที่กับการเล่นน้ำกันอย่างเต็มที่ แม้แสงแดดจะร้อนแรงขนาดไหนเราก็ไม่หวั่น แต่หลังจากการเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างหลักหน่วงนั้น คุณสาว ๆ ทั้งหลายก็ต้องเผชิญกับปัญหาผิวกัน ซึ่งวันนี้ แป้งคุมมัน Lady Audrey ก็มีเคล็ดไม่ลับสำหรับการกู้ผิวเสีย ๆ ให้กับมาสวยใดพร้อมออกแดดมาฝากคุณสาว ๆ กันค่ะ

กู้ผิวเสียให้กลับมาสวยใสหลังสงกรานต์ไปกับ Lady Audrey แป้งคุมมัน2019

  1. หยุดตากแดดซ้ำเติมผิวที่คล้ำเสียสักพักก็ดีนะ

หลังจากที่เรานำผิวสวย ๆ ไปกล่ำแดดในช่วงสงกรานต์กันมามากพอแล้ว คุณสาว ๆ ควรหลีกเลี่ยงการออกไปตากแดด โดยเฉพาะในช่วงเวลาตั้งแต่ 10.00 – 17.00 น. เพราะจะเป็นการทำร้ายผิวของเราเพิ่มขึ้น ทำให้ผิวที่เสียอยู่แล้วคล้ำเสียหนักกว่าเดิมมากขึ้นไปอีก และหากมีความจำเป็นต้องออกจากบ้านจริง ๆ ควรใส่เสื้อแขนยาว กางร่ม และที่สำคัญต้องทาครีมกันแดดทุกครั้ง เพื่อป้องกันรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำร้ายผิวของเรา

 

กู้ผิวเสียให้กลับมาสวยใสหลังสงกรานต์ไปกับ Lady Audrey แป้งคุมมัน2019

  1. ฟื้นฟูผิวด้วยว่านหางจระเข้

ว่านหางจระเข้ เรียกได้ว่าเป็นสมุนไพรไทยที่ช่วยรักษาอาการผิวไหม้จากแดด และผิวคล้ำเสียจาดแสงอาทิตย์ได้เป็นอย่างดี เพราะว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติที่ช่วยเยียวยาอาหารแสบร้อนจากการไหม้ของแดด ช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง โดยวิธีการพอกผิวด้วยว่านหางจระเข้นั้น สามารถทำได้ไม่ยาก เพียงแค่นำว่านหางจระเข้สด มาปอกเปลือกออกจนเหลือแต่เนื้อเจลใส ๆ นำไปบดให้ละเอียด แล้วนำมาพอกผิวบริเวณใบหน้า รอยไหม้จากแดด หรือส่วนที่คล้ำเสีย ทั้งไว้ประมาณ 15- 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น ทำแบบนี้เป็นประจำ ก็จะช่วยลดอาการแสบร้อนได้ และที่สำคัญยังช่วยให้ผิวที่คล้ำเสียกลับมาขาวใสได้ในเร็ววันอีกด้วย แต่ถ้าใครหาว่านหางจระเข้สดไม่ได้ แนะนำว่าให้ใช้เจลว่านหางจระเข้แทนได้เช่นกันค่ะ

กู้ผิวเสียให้กลับมาสวยใสหลังสงกรานต์ไปกับ Lady Audrey แป้งคุมมัน2019

 

  1. ให้น้ำแข็งช่วยดูและผิวคุณ

หลังจากที่เราไปเจอแดดแรง ๆ กลับมาและรู้สึกแสบร้อนที่ใบหน้า หรือหน้าแดงก่ำนั้น ให้เอาน้ำแข็งมาประคบที่ใบหน้าหรือจะใช้แผ่นมาร์กเย็น ๆ มาช่วยก็ได้ เพราะความเย็นจากน้ำแข็งแรงแผ่นมาร์กจะช่วยสมานผิว บรรเทาอาการแสบรอน และยังช่วยผ่อนคลายผิวได้ดีอีกด้วย

กู้ผิวเสียให้กลับมาสวยใสหลังสงกรานต์ไปกับ Lady Audrey แป้งคุมมัน2019

  1. เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินอี

ในช่วงที่ผิวของเราคล้ำเสียมาก ๆ แบบนี้ คุณสาว ๆ ควรหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติในการกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวเสียก่อน เพราะจะเป็นการทำร้ายผิวมากไปกว่าเดิม ซึ่งจะทำให้ผิวเกิดการอักเสบและระคายเคืองมากกว่าเดิมได้ ทางที่ดีคุณสาว ๆ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินอีแทน เพราะวิตามินอีจะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่คล้ำเสีย ทำให้ผิวเสียของเรากลับมามีสุขภาพดีได้อีกครั้ง

  1. งดขัดผิวในช่วง 2 สัปดาห์แรก

สิ่งสำคัญที่คุณสาว ๆ ไม่ควรทำ-เป็นอย่างยิ่งเลย โดยเฉพาะในช่วง 1-2 สัปดาห์แรก ให้คุณสาว ๆ งดขัดหรือสครับผิวออกไปก่อน เพราะในช่วงนี้สภาพผิวของเรายังไม่แข็งแรง หากคุณสาว ๆ เร่งรีบไปขัดผิวซ้ำก็จะเป็นการทำร้ายผิวให้เสียหนักมากไปผกว่าเดิม แต่ถ้าหลักจาก 2 สัปดาห์นี้ไปแล้ว ให้คุณสาว ๆ เริ่มสครับผิวด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ เช่น ผงขมิ้นชัน มะขามเปียก น้ำผึ้ง หรือน้ำมะพร้าว เป็นต้น โดยให้ทำอย่างสม่ำเสมอสัปดาห์ละครั้ง ผิวค่อย ๆ กลับมาขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

 

  1. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ในทุกมื้อ

การดูแลสุขภาพที่ดีจะต้องเริ่มจากภายในสู่ภายนอก สุขภาพผิวก็เช่นกัน การรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์และมีสารอาหารที่ครบถ้วน จึงเป็นอีกหนึ่งปราการสำคัญในการปกป้องเซลล์ผิว ไม่ว่าจะเป็น ผักและผลไม้ต่าง ๆ ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ บี1,2,3 วิตามินซีและวิตามินอี รวมไปถึงแร่ธาตุต่าง ๆ จากทั้ง นม ไข่แดง โยเกิร์ต และธัญพืช ซึ่งมีส่วนในการต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวเสียให้กลายเป็นผิวสวยเปล่งปลั่งดูดีอยู่เสมอ

  1. ดื่มน้ำให้มาก ๆ ดูแลผิวให้สวยจากภายในสู่ภายนอก

ไม่ว่าจะฤดูการไหน การดื่มน้ำให้มาก ๆ ก็เป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ ยิ่งในฤดูร้อนแบบนี้ ผิวของเรามีอากาศต่อการสูญเสียน้ำเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราควรป้องกันผิวไม่ให้แห้งกร้านและขาดความชุ่มชื้น คุณสาว ๆ ก็ควรดื่มน้ำเปล่าให้ได้วันละประมาณ 2 ลิตร ซึ่งการดื่มน้ำนอกจากจะช่วยให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแล้ว ยังทำให้ร่างกายของเราสดชื่นไม่อ่อนล้าได้ง่ายอีกด้วย

 

กู้ผิวเสียให้กลับมาสวยใสหลังสงกรานต์ไปกับ Lady Audrey แป้งคุมมัน2019

  1. เลือกเครื่องสำอางดีช่วยคุณได้

ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา คุณสาว ๆ ก็ตากแดดกันมาอย่างหนักนะคะ ฉะนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ดี อย่าง แป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ติดทนนาน ส่วนในเรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ ได้ระดับสิบ พร้อมปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า จึงได้ชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นคุมมัน ที่ผลิตมาจากธรรมชาติ 100 %

สำหรับแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey เกิดจากการค้นคว้าและวิจัย จนเกิดเป็นนวัตกรรมแป้งข้าว R-Micelle ซึ่งเป็นการนำเอาธรรมชาติอย่างข้าวเจ้าคุณภาพดีของไทย มาหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยแป้งข้าว R-Micelle เป็นนวัตกรรมในการผลิตแป้งฝุ่นคุมมัน โดยการนำแป้งข้าวเจ้ามาผลิตเป็นเครื่องสำอางแทนการใช้แป้งฝุ่นจากทัลคัม ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และเทคโนโลยี R-Micelle นี้ก็ได้รับการยอมรับจากสากล ด้วยสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรปอีกด้วย

แป้งข้าว R-Micelle นั้น เป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่มีอณูขนาดเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวหน้าและดูดซับความมันบนผิวหน้าได้ดีกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป ทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น(Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือเมื่อมีเหงื่อออกในระหว่างวันก็ไม่ทำให้สีของแป้งฝุ่นนั้นดรอปลง และยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรืออุดตันรูขุมขน ไม่มีน้ำหอมและที่สำคัญใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิว ตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ด้วยลุคที่เป็นธรรมชาติ ผิวกระจ่างใสตลอดวัน

แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า เมื่อใช้ไปในระยะเวลานาน จึงทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพราะมีส่วนผสมของวัตุดิบจากธรรมชาติ ที่ผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ จึงทำให้ไม่ไปสะสมอยู่ในปอด อ่อนโยนต่อผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงทำให้ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและมีอาการแพ้ (Hypo-allergenic) ที่สำคัญเป็นสารอินทรีย์ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่น Lady Audrey มีอยู่ด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์ นั่นคือแป้งฝุ่นควบคุมความมัน ที่มีทั้งหมด 2 เฉดสีไม่ว่าจะเป็น

กู้ผิวเสียให้กลับมาสวยใสหลังสงกรานต์ไปกับ Lady Audrey แป้งคุมมัน2019

แป้งฝุ่น

ในส่วนของแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น จะมีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะ

 

กู้ผิวเสียให้กลับมาสวยใสหลังสงกรานต์ไปกับ Lady Audrey แป้งคุมมัน2019

ส่วนในเรื่องของการปกปิดนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะปกปิดได้เนียนกริบ ให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ไม่ผสมน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว ตบทีเดียวอยู่ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ที่สำคัญไร้สารเคมีและมาพร้อมกับ Spf 25 pa+++ อีกด้วย