สงกรานต์2019 นี้เล่นน้ำยังไงให้รอดเปียกยังไงก็สวย Ladyaudrey ช่วยได้

สงกรานต์2019 นี้เล่นน้ำยังไงให้รอดเปียกยังไงก็สวย Ladyaudrey ช่วยได้

สงกรานต์2019 นี้เล่นน้ำยังไงให้รอดเปียกยังไงก็สวย Ladyaudrey ช่วยได้

สงกรานต์2019 นี้เล่นน้ำยังไงให้รอดเปียกยังไงก็สวย Ladyaudrey ช่วยได้ ด้วยอีกไม่กี่วันก็จะถึงประเพณีไทยที่สำคัญมาก ๆ อย่างประเพณีสงกรานต์หรือปีใหม่ไทยนะคะ และสาว ๆ ก็คงอยากจะออกไปเล่นกันน้ำสงกรานต์กันแล้วใช่ไหมคะ แต่แสงแดดที่ช่างร้อนแรงก็อาจเปลี่ยนให้ผิวสวยใส กลายเป็นผิวหมองคล้ำได้ วันนี้ Lady Audrey มีเคล็ดลับเตรียมตัวเล่นน้ำสงกรานต์ยังไงให้รอดและผิวไม่หมองคล้ำมาฝากคุณสาว ๆ กันค่ะ

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วนะคะ ว่าบ้านเรานั้นมีแสงแดดที่ร้อนแรงมาก ๆ ไหนจะฝุ่นละอองและมลภาวะต่าง ๆ ที่เราต้องเจอมาตลอดทั้งวันอีก และยิ่งใกล้สงกรานต์เข้ามาทุกวันแล้ว คุณสาว ๆ ทั้งหลายก็คงมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยในการปกปิด และดูแลผิวหน้าของเราให้สวย เนียนใส ที่สำคัญเมื่อโดนน้ำก็ยังติดทนเนื้อแป้งไม่หมดไปกับสายน้ำเหลือแต่หน้าสด ๆ อยู่ละก็ Lady Audrey ช่วยคุณได้

สงกรานต์แล้วต้องเตรียมผิวให้พร้อม

  • ครีมกันแดดช่วยได้จริง ๆ

จะเล่นน้ำสงกรานต์ทั้งที เราก็ต้องเตรียมผิวของเราให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าและผิวกาย เราจะปล่อยให้ผิวของเราต้องเผชิญกับมลภาวะและแสงแดด โดยที่ไม่ป้องกันไม่ได้ เราจะต้องทาครีมกันแดดทั้งผิวหน้าและผิวกายนะคะ เพื่อเป็นเกาะป้องกันผิวของเราจากการแห้งและคล้ำเสียได้ง่าย โดยควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งจะต้องมีค่า SPF 30 หรือ 50 ขึ้นไป ซี่งจะต้องทาครีมกันแดดให้ทั่วทั้งผิวหน้าและผิวกาย เพื่อปกป้องผิวสวยและยับยั้งปัญหาผิวคล้ำเสียนั่นเอง

  • ดื่มน้ำให้มาก ๆ ดูแลผิวให้สวยจากภายในสู่ภายนอก

ไม่ว่าจะฤดูการไหน การดื่มน้ำให้มาก ๆ ก็เป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ ยิ่งในฤดูร้อนแบบนี้ ผิวของเรามีอากาศต่อการสูญเสียน้ำเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราควรป้องกันผิวไม่ให้แห้งกร้านและขาดความชุ่มชื้น คุณสาว ๆ ก็ควรดื่มน้ำเปล่าให้ได้วันละประมาณ 2 ลิตร ซึ่งการดื่มน้ำนอกจากจะช่วยให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแล้ว ยังทำให้ร่างกายของเราสดชื่นไม่อ่อนล้าได้ง่ายอีกด้วย

  • อากาศร้อนแค่ไหนเสื้อผ้ามิดชิดก็เป็นสิ่งสำคัญ

คุณสาว ๆ ที่มีเหตุจำเป็นจะต้องออกแดดเป็นเวลานาน ก็ควรหาเสื้อผ้าที่ปกปิดผิวเราอย่างมิดชิด อย่าง เสื้อคลุมแขนยาวหรือกางเกงขายาวมาสวม เพื่อป้องกันผิวเราจากแสงแดดอีกชั้นหนึ่ง ถึงแม้ว่าเราจะทาครีมกันแดดแล้วก็ตาม

  • การนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอช่วยคุณได้

การพักผ่อนให้เพียงพอ เป็นการฟื้นฟูสภาพผิวที่ดีที่สุด เพราะเป็นการทำให้ร่างกายได้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในขณะที่เรานอนหลับ เพราะร่างกายของเราต้องเผชิญกับฝุ่นควัน แสงแดด และมลพิษต่าง ๆ ทำให้เซลล์ผิวเสียหาย โดยร่างกายของเราจะใช้เวลาซ่อมแซมเซลล์ผิวในขณะที่เรากำลังหลับ ด้วยการหลั่งโกรทฮอร์โมนออกมา แต่ถ้าหากเราอดนอน หรือพักผ่อนไม่เพียงพอก็จะทำให้ผิวพรรณของเรา เสื่อมโทรม มีริ้วรอยก่อนวัยนั่นเอง

  • รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ในทุกมื้อ

การดูแลสุขภาพที่ดีจะต้องเริ่มจากภายในสู่ภายนอก สุขภาพผิวก็เช่นกัน การรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์และมีสารอาหารที่ครบถ้วน จึงเป็นอีกหนึ่งปราการสำคัญในการปกป้องเซลล์ผิว ไม่ว่าจะเป็น ผักและผลไม้ต่าง ๆ ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ บี1,2,3 วิตามินซีและวิตามินอี รวมไปถึงแร่ธาตุต่าง ๆ จากทั้ง นม ไข่แดง โยเกิร์ต และธัญพืช ซึ่งมีส่วนในการต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวเสียให้กลายเป็นผิวสวยเปล่งปลั่งดูดีอยู่เสมอ

  • ให้น้ำแข็งช่วยดูและผิวคุณ

หลังจากที่เราไปเจอแดดแรง ๆ กลับมาและรู้สึกแสบร้อนที่ใบหน้า หรือหน้าแดงก่ำนั้น ให้เอาน้ำแข็งมาประคบที่ใบหน้าหรือจะใช้แผ่นมาร์กเย็น ๆ มาช่วยก็ได้ เพราะความเย็นจากน้ำแข็งแรงแผ่นมาร์กจะช่วยสมานผิว บรรเทาอาการแสบรอน และยังช่วยผ่อนคลายผิวได้ดีอีกด้วย

  • เครื่องสำอางดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ในช่วงสงกรานต์แบบนี้ การที่เราจะโดนสาดน้ำเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ฉะนั้นคุณสาว ๆ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่กันน้ำได้ อย่าง แป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey ซึ่งเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ติดทนนาน ส่วนในเรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ ได้ระดับสิบ ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า จึงได้ชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นคุมมัน ที่ผลิตมาจากธรรมชาติ 100 %

สำหรับแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey เกิดจากการค้นคว้าและวิจัย จนเกิดเป็นนวัตกรรมแป้งข้าว R-Micelle ซึ่งเป็นการนำเอาธรรมชาติอย่างข้าวเจ้าคุณภาพดีของไทย มาหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยแป้งข้าว R-Micelle เป็นนวัตกรรมในการผลิตแป้งฝุ่นคุมมัน โดยการนำแป้งข้าวเจ้ามาผลิตเป็นเครื่องสำอางแทนการใช้แป้งฝุ่นจากทัลคัม ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และเทคโนโลยี R-Micelle นี้ก็ได้รับการยอมรับจากสากล ด้วยสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรปอีกด้วย

แป้งข้าว R-Micelle นั้น เป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่มีอณูขนาดเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวหน้าและดูดซับความมันบนผิวหน้าได้ดีกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป ทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น(Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือเมื่อมีเหงื่อออกในระหว่างวันก็ไม่ทำให้สีของแป้งฝุ่นนั้นดรอปลง และยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรืออุดตันรูขุมขน ไม่มีน้ำหอมและที่สำคัญใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิว ตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ด้วยลุคที่เป็นธรรมชาติ ผิวกระจ่างใสตลอดวัน

แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า เมื่อใช้ไปในระยะเวลานาน จึงทำให้ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เพราะมีส่วนผสมของวัตุดิบจากธรรมชาติ ที่ผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ จึงทำให้ไม่ไปสะสมอยู่ในปอด อ่อนโยนต่อผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม จึงทำให้ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและมีอาการแพ้ (Hypo-allergenic) ที่สำคัญเป็นสารอินทรีย์ที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่น Lady Audrey มีอยู่ด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์ นั่นคือแป้งฝุ่นควบคุมความมัน ที่มีทั้งหมด 2 เฉดสีไม่ว่าจะเป็น

เฉดสี 001 Peach Parfait มาในกระปุกสีชมพู เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวขาว หรือผิวขาวอมชมพู หรือผู้ที่ต้องการให้ผิวดูกระจ่างใส

เฉดสี 002 French Vanilla มาในกระปุกสีฟ้าสดใส เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวสองสี ผิวคล้ำ หรือผู้หญิงที่ต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

 

ไอเท็มสุดชิคสำหรับสาวหน้ามันปี2019กับแป้งฝุ่นคุมมันladyaudrey

ไอเท็มสุดชิคสำหรับสาวหน้ามันปี2019กับแป้งฝุ่นคุมมันladyaudrey

ในส่วนของแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น จะมีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

สี 10 Beige เหมาะสำหรับสาวขาวโทน

สี 20 Beige เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวขาวเหลือง 

และ สี 30 Beige เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวขาวธรรมดาและผิวสองสี

 

Review : Lady Audrey แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นจากแป้งเด็กReiscare

Review : Lady Audrey แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นจากแป้งเด็กReiscare

ส่วนในเรื่องของการปกปิดนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะปกปิดได้เนียนกริบ ให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ไม่ผสมน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว ตบทีเดียวอยู่ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ที่สำคัญไร้สารเคมีและมาพร้อมกับ Spf 25 pa+++ อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับเคล็ดลับการเตรียมผิวและไอเทมสุดเจ๋มอย่างแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ที่นำมาฝาก เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณสาว ๆ สามารถเล่นน้ำสงกรานต์ได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวผิวเสียกันอีกแล้วนะคะ และที่สำคัญแป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey ก็ไม่หลุดไปตามน้ำที่สาดเรามาอย่างแน่นอน แถมให้ความปกปิดที่ดีเยี่ยม หน้าไม่ดรอป ไม่หมอง อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นแป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพที่สาว ๆ ต้องมีกันเลย