แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี 2019 วันนี้เราคัดมาให้แล้ว ในราคาไม่ถึงหลักพัน

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี 2019 วันนี้เราคัดมาให้แล้ว ในราคาไม่ถึงหลักพัน

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี 2019 วันนี้เราคัดมาให้แล้ว ในราคาไม่ถึงหลักพัน

ไอเท็มสุดชิคสำหรับสาวหน้ามันปี2019กับแป้งฝุ่นคุมมันladyaudrey

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี 2019 วันนี้เราคัดมาให้แล้ว ในราคาไม่ถึงหลักพัน เพราะความสวยไม่เคยรอใคร ริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวคล้ำต่าง ๆ ก็ไม่เคยรอใครเช่นกัน ยิ่งขึ้นปีใหม่แบบนี้นอกจากอายุจะเพิ่มมากขึ้นแล้ว ปัญหาผิวพรรณก็ยิ่งมากตามไปด้วย เวลาแต่งหน้าใช้แค่แป้งฝุ่นคุมมันธรรมดาคงไม่รอดแน่ ถ้าอย่างนั้นต้องหันมาพึ่งพาแป้งฝุ่นคุมมันที่ดี ๆ สักตลับคงช่วยได้ดีเลย แต่แป้งพัฟคุมมันตัวเดิมที่เคยใช้ก็ชักจะกลบผิวได้ไม่ดีเหมือนเดิม

มีแป้งฝุ่นยี่ห้อไหนที่เพิ่งออกใหม่ใช้แล้วดีบ้าง หรือว่าเป็นแป้งฝุ่นตัวไหนที่เทพสุด ๆ จนขึ้นมาปีนี้แล้วก็ยังปกปิดผิวได้เริดอยู่ วันนี้สาว ๆ ลืมปัญหาเลือกแป้งฝุ่นคุมมันยี่ห้อไหนดี 2019 ไปได้เลย

เพราะมาช่วยคัดกันไว้แล้วทั้งเมื่อธรรมชาติหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ก่อกำเนิดเป็น Lady Audrey ผลิตภัณฑ์แป้งเครื่องสำอางจากข้าวที่เหนือกว่ามอบสัมผัสสู่ผิวอันเนียนนุ่ม เนรมิตผิวในแบบอุดมคติได้อย่างแท้จริง

 เนื่องจากแป้งข้าว R-Micelle มีอณูที่เล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป ผสมผสานกับคุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน

ทั้งนี้ยังคงให้คุณสมบัติในเรื่องการปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขน ที่สำคัญใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิวตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ในเรื่องของไลฟ์สไตล์

แม้ว่าปัจจุบันจะมีเครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์ทำตลาดในประเทศไทย แต่เราเชื่อว่า Lady Audrey จะสามารถแข่งขันกับอินเตอร์แบรนด์ได้ จากกลยุทธ์การทำตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลเป็นหลัก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้สมาร์ทโฟนของคนไทย ขณะเดียวกัน

บริษัทก็มุ่งหวังให้เกิดการตลาดแบบปากต่อปาก มีการบอกต่อถึงความประทับใจระหว่างผู้ใช้ ซึ่งเรามั่นใจว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์จะทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักได้ในระยะยาว รวมถึงกลยุทธ์ด้านราคาซึ่ง Lady Audrey เลือกทำราคาใกล้เคียงกับเครื่องสำอางอินเตอร์แบรนด์แต่มีจุดเด่นที่ความคุ้มค่าเพราะสามารถใช้งานได้นานกว่า ภายใต้แนวคิดผลิตภัณฑ์ราคาระดับกลางแต่ให้คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95