5 ทริคแต่งหน้ารับลอยกระทงสุดเริ่ด

5 ทริคแต่งหน้ารับลอยกระทงสุดเริ่ด

5 ทริคแต่งหน้ารับลอยกระทงสุดเริ่ด

5 ทริคแต่งหน้ารับลอยกระทงสุดเริ่ด วันเพ็ญเดือน 12 น้ำนองเต็มตลิ่ง เปิดมาด้วยเพลงลอยกระทงขนาดนี้ คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแอดมินคนสวยจะชวนเพื่อน ๆ มาแต่งหน้ารับลอยกระทงกันค่ะ ส่วนสไตล์การแต่งหน้าก็จะใส ๆ ในแบบ Makeup No Makeup ส่วนคุณสาว ๆ คนไหนที่อยากไปปาร์ตี้ต่อก็แต่งสไตล์สายฝอได้เลย แล้วจะมีเทคนิคแบบไหนบ้างตามแอดมินคนสวยมาดูกันเลยค่ะ

 

เช้าต้องทำงาน เย็นมีนัดปาร์ตี้กับแก๊งค์

เช้าต้องทำงาน เย็นมีนัดปาร์ตี้กับแก๊งค์

  1. ใช้โทนแต่งหน้าสีเข้มขึ้น

งานลอยกระทงมักจัดขึ้นในเวลากลางคืน สิ่งที่เพื่อน ๆ ควรทำก็คือ แต่งหน้าให้สีเข้มขึ้นกว่าปกติค่ะ ใช้ลิปสติกที่เป็นสีเข้ม ๆ สีชมพูหวาน ๆ หรือจะสีพืชก็ฮิตติดเทรนด์ไม่น้อยค่ะ แต่สีลิปที่ควรหลีกเลี่ยงเลยก็คือ สีนู้ด เพราะจะทำให้หน้าดูซีดจางไปเลย ส่วนดวงตานั้น เพิ่มความกลมโตด้วยขนตาปลอมเบอร์ธรรมชาติ และปัดมาสคาร่าเบา ๆ นั่นเอง

 

ใช้โทนแต่งหน้าสีเข้มขึ้น

ใช้โทนแต่งหน้าสีเข้มขึ้น

 

  1. ปัดไฮไลต์ฉ่ำ ๆ

เพิ่มความฉ่ำโกลว์ให้ใบหน้าด้วยการปัดไฮไลต์บริเวณโหนกแก้ม เพราะเมื่อไฮไลต์โดนกับแสงไฟยามค่ำคืนก็จะทำให้ผิวหน้าของเราดูเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น

 

ปัดไฮไลต์ฉ่ำ ๆ

ปัดไฮไลต์ฉ่ำ ๆ

  1. รองพื้นให้เนียน

ต่อให้เป็นงานกลางคืนก็ควรทารองพื้นให้เนียน แล้วปิดทับด้วยแป้งคุมมันสุดเริ่ดอีกรอบ เพิ่มความเนียนให้กับผิวหน้ามากยิ่งขึ้น หากใช้รองพื้นแล้วคิดว่าแต่งหน้าออกมาแล้วกลัวหนา ก็เลือกใช้คุชชั่นก็ได้เช่นกันค่ะ

 

รองพื้นให้เนียน

รองพื้นให้เนียน

  1. แป้งคุมมันดีชีวิตเริ่ด

การมีแป้งคุมมันที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่งนะคะ อย่าง แป้งคุมมันของ Lady Audrey ที่ตบทีเดียวปกปิดเนียนกริ๊บตั้งแต่เช้าจรดเย็น ต่อให้หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่ ไม่ดรอป ไม่มัน ไม่หมอง แน่นอนค่ะ

 

แป้งฝุ่น Lady Audrey

แป้งฝุ่น Lady Audrey

  1. แต้มอายแชโดว์สีขาวตรงหัวตา

เพิ่มความสดใสให้ดวงตายามค่ำคืน ด้วยการเติมอายแชโดว์สีขาวหรืออายแชโดว์สีสว่างตรงหัวตา และให้แต้มเลยมาบริเวณกลางตาหน่อย ๆ ให้ดูมีชิมเมอร์เล็ก ๆ และทำให้ดูตากลมโตยามกลางคืนเป็นอย่างไรบ้างคะ

 

แต้มอายแชโดว์สีขาวตรงหัวตา

แต้มอายแชโดว์สีขาวตรงหัวตา

 

กับ 5 ขั้นตอนง่าย ๆ แต่งหน้าไปลอยกระทงที่แอดมินนำมาฝากเพื่อน ๆ ดูแล้วแต่งตามได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ และหากคุณสาว ๆ อยากเปิดประสบการณ์แป้งฝุ่นคุมมันที่เบาสบาย ไม่หนักหน้า ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ได้ที่นี่สาว ๆ คนไหนสนใจสั่งซื้อสินค้าวันนี้แอบกระซิบบอกว่าเดือนนี้มีโปรสุดพิเศษด้วยนะคะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน 12 ชั่วโมง เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95