ต้อนรับลมหนาวด้วยแป้งคุมมันที่สาว ๆ ต้องมี

ต้อนรับลมหนาวด้วยแป้งคุมมันที่สาว ๆ ต้องมี

ต้อนรับลมหนาวด้วยแป้งคุมมันที่สาว ๆ ต้องมี

ต้อนรับลมหนาวด้วยแป้งคุมมันที่สาว ๆ ต้องมี สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน กลับมาพบกับแอดมินคนเดิมอีกเช่นเคยนะคะ และวันนี้แอดมินคนสวยก็มีของเด็ดของดีมากบอกมาแนะนำเพื่อน ๆ อีกเช่นเคยกับแป้งคุมมันที่ใช้แล้วคอนเฟิร์มแน่นอนว่าไม่มัน ไม่หมอง ไม่ดรอบแน่นอนค่ะ ทุกคนคงทราบกันดีนะคะ ว่าผิวหน้าของแอดมินบอบบางสุด ๆ แพ้ง่ายมาก ๆ อะไรที่ใครเค้าว่าอ่อนโยนแอดมินใช้แล้วก็แพ้ได้ และยิ่งช่วงหน้าหนาวนี่แล้วใหญ่ทาแป้งทีไร หน้าลอกเป็นขุยผงจนแทบทั้งหน้าจนไม่กล้าออกจากบ้าน เรียกว่าแพ้เว่อร์วังสุด ๆ แต่แล้วสวรรค์ก็เข้าข้างคนสวยค่ะ เมื่อได้เจอกับ Lady Audrey แป้งคุมมันที่เหมาะสำหรับสาวผิวมันและแพ้ง่ายแบบสุด ๆ

 

แป้งคุมมัน แป้ง Lady Audrey

แป้งคุมมัน แป้ง Lady Audrey

 

จุดเด่นของนางคือ นางทำมาจากแป้งข้าวเจ้าจร้า ส่วนของผสมของนางมาจากธรรมชาติล้วน ๆ เลย ไม่มีทัลคัมแม้แต่น้อย ทุกคนมันสะดุดมาก ๆ อะ ไม่มีทัลคัม ไม่มีสารเคมีและทำมาจากธรรมชาติ ซึ่งแอดมินก็ไปหาคำตอบมาจนได้ว่า นางเป็นแป้งคุมมันที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัย จนเกิดเป็นนวัตกรรมแป้งข้าว R-Micelle ซึ่งมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะและดูดซับความมันบนใบหน้าได้ดีกว่าแป้งคุมมันโดยทั่วไป

แอดมินก็เลยลองซื้อมาใช้ดู เพียงแค่สัมผัสกับเนื้อแป้งอะแอดมินก็รู้สึกได้ถึงความแตกต่างจากแป้งคุมมันทั่ว ๆ ไป คือ เทกเจอร์นางอาจจะไม่นิ่มนวลเหมือนกับแป้งคุมมันตัวอื่น เพราะเค้าบอกว่าทำมาจากแป้งข้าวเจ้า ซึ่งก็พอเข้าใจอยู่นะคะ แต่พอลงแป้งที่หน้าแล้วโทนสีของแป้งดีมาก เข้ากับสีผิวของสาวไทยอย่างเราสุด ๆ ไปเลย และที่สำคัญคือใช้แล้วไม่แพ้ด้วยอะทุกคนนนนนนน

 

Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

 

บอกเลยนะคะ ทาแป้งคุมมันของ Lady Audrey แล้วคือดีอะ มันดีมาก เพราะตัวแป้งดูดซับความมันดีมาก ใช้แล้วหน้าไม่ดรอป ไม่หมอง ไม่เป็นขุยด้วยนะ แถมยังมีคุณสมับติที่ป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) ปกปิดเรียบเนียนสุด ๆ เรียกได้ว่าติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยค่ะ ใช้แล้วแอดมินฟินเฟ่อออออ

เมื่อธรรมชาติหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ก่อกำเนิดเป็น Lady Audrey ผลิตภัณฑ์แป้งเครื่องสำอางจากข้าวที่เหนือกว่ามอบสัมผัสสู่ผิวอันเนียนนุ่ม เนรมิตผิวในแบบอุดมคติได้อย่างแท้จริงซึ่งแป้งที่อยากจะแนะนำก็คือแป้งคุมมันผสมรองพื้นนี้จะมีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแป้งข้าวอัดแข็ง Lady Audrey ระดับการปกปิดปานกลาง ไม่ทำให้หนักหน้า และยังมีกันแดด SPF 25 pa+++ ด้วยนะคะ

 

แป้งข้าวอัดแข็ง Lady Audrey

แป้งข้าวอัดแข็ง Lady Audrey

มีทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือก ?

เหมาะกับสาวๆที่ต้องการปกปิดรอยหมองคล้ำและริ้วรอยบนใบหน้า และยังสามารถใช้ Touch up ระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบระหว่างวันด้วยนะคะรวมถึงการผสมผสานกับเทคโนโลยี R- Micelle ยังทำให้เม็ดแป้งมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมาก จนสามารถเพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัส และดูดซับความมันได้มากกว่าแป้งทั่วไปให้ Lady Audrey มอบความรู้สึกที่แตกต่างจากแป้งอื่น ๆด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม บางเบา และอ่อนโยนต่อผิวหน้าคุณ

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งคุมมันที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95