แป้งโปร่งแสงที่เราใช้ทุกวันนี้คุมมันจริงไหม

แป้งฝุ่น lady audrey

แป้งโปร่งแสงที่เราใช้ทุกวันนี้คุมมันจริงไหม

แป้งโปร่งแสงที่เราใช้ทุกวันนี้คุมมันจริงไหม คงไม่มีอะไรฟินไปกว่าการที่หน้าไม่มัน เครื่องสำอางที่ติดทนไปตลอดทั้งวันแล้ว และไอเท็มสำคัญที่ช่วยคุมความมันของใบหน้าได้ ก็มีตั้งแต่ครีมกันแดด รองพื้น และไอเท็มฮิตอย่าง “แป้งฝุ่นคุมมัน”ถ้าเราได้เจอสิ่งที่ใช่ ถูกกับผิวหน้าแล้วละก็บอกเลยว่าให้อารมณ์เหมือนเจอโซลเมทเลยก็ว่าได้

เพราะแป้งฝุ่นคุมมันจะมาช่วยชีวิตให้ใบหน้าเรา เนียนกริบได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ยิ่งช่วยนี้ใกล้เข้าซัมเมอร์แล้ว “ความมันส่วนเกิน” นี่แหละที่เป็นตัวการทำให้เมคอัพหลุด ตกร่องระหว่างวัน และสิ่งที่สาวๆ ไม่ชอบที่สุดคงเป็นเรื่องของสีแป้งฝุ่นคุมมันที่ดรอประหว่างวันค่ะ

แป้งข้าว R-Micelle นวัตกรรมจากธรรมชาติ

แน่นอนว่าสาวหน้ามันอย่างเรา ต้องควานหาผลิตภัณฑ์ควบคุมมันที่ดีที่สุด มาเพื่อช่วยให้หน้าเราสวยไบร์ทตั้งแต่เช้าจรดเย็น วันนี้แอดมินเลยไม่พลาดตามหา “แป้งฝุ่นคุมมัน” ที่เขาว่ากันว่าดี เด็ด ใช้แล้วปัง มาฝากสาวๆ ให้ได้ไปลองใช้ตามกันค่ะ

นั้นก็คือแป้งฝุนคุมมัน Lady Audrey ได้ค้นคว้าและวิจัย จนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนการใช้ทัลคัม โดยเทคโนโลยีใหม่นี้ ได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรป ถือเป็นแป้งฝุ่นคุมมันในฝันของผู้หญิงเลยก็ว่าได้

 

เนื่องจากแป้งข้าว R-Micelle มีอณูที่เล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งฝุ่นคุมมันทั่วไป ผสมผสานกับคุณสมบัติในการป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ทั้งนี้ยังคงให้คุณสมบัติในเรื่องการปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขน

ด้วยคุณสมบัติของแป้งข้าวจะดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งฝุ่นคุมมันทั่วไป และมีโมเลกุลเล็กกว่าทัลคัม โดยแป้งข้าวมีคุณสมบัติทางเคมีที่จะช่วยดูดซับน้ำมันที่ซึมออกจากผิว แต่สามารถที่จะปล่อยให้น้ำระเหยออกจากผิวได้อย่างธรรมชาติ เลยสามารถควบคุมความมัน แถมไม่ต้องกังกลเรื่องการอุดตัน!! ไม่ผสมน้ำหอม !!

4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน

แป้งฝุ่นคุมมันแบรนด์นี้เค้าบอกมาชัดเจนเลยค่ะว่าเหมาะกับคนผิวมัน หรือผิวผสมค่ะ หากใครผิวมันจัดเต็มแนะนำให้ใช้คู่กับแป้งคุมมันลงได้เลย เพราะเจ้าตัวนี้เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นอยู่แล้ว และใช้แป้งฝุ่นคุมมันปัดเบาๆ บริเวณทีโซนนะคะ

เมื่อธรรมชาติหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ก่อกำเนิดเป็น Lady Audrey ผลิตภัณฑ์แป้งเครื่องสำอางจากข้าวที่เหนือกว่ามอบสัมผัสสู่ผิวอันเนียนนุ่ม เนรมิตผิวในแบบอุดมคติได้อย่างแท้จริง

  • R-Micelle Technology™ 5% เนื้อแป้งสัมผัสเนียนนุ่ม บางเบา
  • SPF 30 PA++ ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB
  • ไม่ใช้ส่วนผสมของแป้งทัลคัม และน้ำหอม
  • ช่วยปกปิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ระดับปานกลาง
  • ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

Rice Foundation Powder มีให้เลือก 3 ระดับ

#10 Beige – สำหรับผิวขาว

#20 Beige – สำหรับผิวธรรมชาติ

#30 Beige – สำหรับผิวสองสี

ขนาด 9 g.

ราคาพิเศษ 520.- (ปกติ 690.-)

 

แป้งคุมมันราคาพิเศษ

แป้งคุมมันราคาพิเศษ

Rice Loose Powder มีให้เลือก 2 สี

สี Peach Parfait – ผิวโทนชมพู

สี French Vanilla – ผิวโทนเหลือง

อีกหนึ่งสิ่งที่พิสูจน์ว่า Lady Audrey คือแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 ที่สาว ๆ ควรใช้ก็คือ การเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ใส่ใจในชีวิตของสัตว์ตัวเล็ก ๆ และสิ่งแวดล้อม อย่างการเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือก็คือ แป้งคุมมัน Cruelty Freeค่ะ ซึ่งต้องยอมรับนะคะว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่แท้จริง เพราะผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95