5 แป้งโปร่งแสงแบรนด์ไทยปกปิดเริ่ดในราคาหลักร้อย

5 แป้งโปร่งแสงแบรนด์ไทยปกปิดเริ่ดในราคาหลักร้อย

5 แป้งโปร่งแสงแบรนด์ไทยปกปิดเริ่ดในราคาหลักร้อย

5 แป้งโปร่งแสงแบรนด์ไทยปกปิดเริ่ดในราคาหลักร้อย แป้งฝุ่นหรือแป้งโปร่งแสง เป็นไอเท็มหลักที่สาว ๆ มักพกติดตัวไปไหนมาไหนเสมอ เพื่อใช้เติมในระหว่างวัน ไม่ให้หน้าดรอป หมองคล้ำและควบคุมความมันบนใบหน้า ซึ่งแป้งโปร่งแสงที่วางจำหน่ายในบ้านเรานั้น ก็มีหลากหลายแบรนด์มาก ๆ แต่ในวันนี้ Lady Audrey จะมาแนะนำแป้งโปร่งแสงแบรนด์ไทยปกปิดเริ่ดในราคาหลักร้อย มาฝากเพื่อน ๆ ค่ะ

  1. Lady Audrey Rice Loose Powder

Lady Audrey Rice Loose Powder เป็นแป้งโปร่งแสงที่ให้ลุคใส ๆ ดูเป็นธรรมชาติ แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อละเอียด บางเบาแต่ให้ความปกปิดที่ดีเยี่ยม ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าและทำให้ผิวเรียบเนียน ซึ่งแป้งโปร่งแสงของ Lady Audrey ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติผสมผสานกับเทคโนโลยี R-Micelle ที่ทำจากแป้งข้าว ทำให้เนื้อแป้งมีอณูขนาดเล็ก ละเอียด จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ระคายเคือง สามารถย่อยสลายได้ไม่ตกค้างอยู่ในร่างกาย และที่สำคัญ Lady Audrey ยังเป็นแบรนด์ที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ เรียกได้ว่าสวยครบครั้งหน้าทั้งใจจบครบในกระปุกเดียวเลยค่ะ

 

แป้งคุมมันที่ดีสำหรับ2019ต้องควบคุมความมันบนใบหน้าตรงไหนบ้างมาเช็คกันเลย

แป้งโปร่งแสง Lady Audrey Rice Loose Powder มี 2 สีด้วยกัน

ราคา : ขนาด 6.5 กรัม 289 บาท / 18 กรัม 590 บาท

  1. Oriental princess Beneficial White Perfection Loose Powder

Oriental princess Beneficial White Perfection Loose Powder เป็นแป้งโปร่งแสงที่ช่วยให้สาว ๆ มีผิวขาวกระจ่างใสถึงขีดสุด จากประสิทธิภาพของดอกเดซี และเทนโนโลยีการผลิตที่ใช้นวัตกรรมใหม่ จึงทำให้สามารถควบคุมความมันเป็นอย่างดี ให้การปกปิดที่เรียบเนียน ด้วยเนื้อแป้งที่มีอณูละเอียด มีน้ำหนักบางเบา จึงทำให้ติดทนนาน เผยผิวขาวกระจ่างใสตลอดทั้งวัน

 

Oriental_Princess_Beneficial_Phenomenal_Foundation_Loose_Powder_L_1

Oriental_Princess_Beneficial_Phenomenal_Foundation_Loose_Powde

แป้ง Oriental princess Beneficial White Perfection Loose Powder มี 3 เฉดสีด้วยกัน

  • 01 lvory
  • 02 Beige
  • 03 Nude

ราคา : 18 กรัม 435 บาท

  1. Chaonang Diamond Translucent Powder

แป้งโปร่งแสงจากแบรนด์เจ้านาง อย่าง Chaonang Diamond Translucent Powder เนื้อแป้งมีอณูละเอียด บางเบาให้ความรู้สึกโปร่งผิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และยังมีการกระจายแสงจากเพชร จึงทำให้ปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม แถมแป้งโปร่งแสงของเจ้านางตัวนี้ยังเคลมว่าช่วยควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งติดทนนาน

 

Chaonang Diamond Translucent Powder

ราคา : 6.5 กรัม 230 บาท

  1. Srichand Translucent Powder

Srichand Translucent Powder แป้งโปร่งแสงจากแบรนด์ศรีจันทร์ เป็นอีกหนึ่งแป้งโปร่งแสงแบรนด์ไทย ที่มีอณูละเอียด ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยดูดซับความมันได้เป็นอย่างดี และเพราะเป็นแป้งโปร่งแสงแบรนด์ไทย จึงทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิวของสาว ๆ มากค่ะ

 

"<yoastmark

 

 

แป้งโปร่งแสง Srichand Translucent Powder

ราคา : 30 กรัม 590 บาท

  1. Giffarine Crystalline Loose Powder

มาถึงแป้งโปร่งแสงตัวสุดท้ายแล้วนะคะ สำหรับ Giffarine Crystalline Loose Powder เป็นแป้งโปร่งแสงที่มีเนื้อเนียนละเอียด ปกปิดดี ควบคุมความมันในระดับปานกลาง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี

Giffarine Crystalline Loose Powder มี 3 เฉดสีด้วยกัน

LPC 03 ผิวขาว LPC 04 ผิวสองสี LPC 05 ผิวคล้ำ

 

Giffarine Crystalline Loose Powder

Giffarine Crystalline Loose Powder

ราคา : 50 กรัม 260 บาท

นี่คือ 5 แป้งโปร่งแสงแบรนด์ไทย ในราคาหลักร้อยที่เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อได้ง่าย ที่สำคัญปกปิดดีเยี่ยม อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ แล้วในครั้งหน้า Lady Audrey จะมีเรื่องราวดี ๆ อะไรมาฝากเพื่อน ๆ อีกก็สามารถติดตามกันได้เลยค่ะ