แป้งLady Audreyดียังไงทำไมถึงเป็นแป้งนางงามแป้งที่คนสวยเข้าใช้กัน

แป้งLady Audreyดียังไงทำไมถึงเป็นแป้งนางงามแป้งที่คนสวยเข้าใช้กัน

แป้งLady Audreyดียังไงทำไมถึงเป็นแป้งนางงามแป้งที่คนสวยเข้าใช้กัน

 

มิสแกรนด์2019

มิสแกรนด์2019

แป้งLady Audreyดียังไงทำไมถึงเป็นแป้งนางงามแป้งที่คนสวยเข้าใช้กัน ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเวทีอันทรงเกียรติกับเวที Miss Grand Thailand ปีนี้ ซึ่ง”มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019″ (Miss Grand Thailand 2019) ได้แก่ คุณ โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์นครพนม สาวงามวัย 25 ปี สวย สมมงคว้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ คนที่ 7 ของไทย

ซึ่งปีนี้มิสแกรนด์ 2019 ปีนี้ทุ่มงบจัดเวทีขนาดใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Center Stage 360 องศา เพื่อให้ผู้ชมได้ชมและเชียร์ผู้เข้าประกวดอย่างใกล้ชิด เปิดเวทีอุ่นเครื่องด้วยแฟชั่นโชว์ในชุดค็อกเทลของผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ทั้ง 77 จังหวัด ใส่จริตมิสแกรนด์กันแบบไม่มีใครน้อยหน้า เรียกน้ำย่อยและเสียงเชียร์ได้สนั่นฮอลล์ทีเดียวจากนั้น Miss Grand Thailand มิสแกรนด์ 77 จังหวัด แนะนำตัวที่ยังคงเอกลักษณ์ของเวทีมิสแกรนด์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม เสียงกึกก้อง ดังดี มีเอกลักษณ์ทุกจังหวัดที่เหล่าสาวงามทั้ง 77 จังหวัด เพื่อเฟ้นหาสาวงาม 1เดียว

เรียกได้ว่าเตรียมตัวกันตั้งแต่เช้า เพื่อโชว์ชุดประจำชาติให้แก่คณะกรรมการแต่สาวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ของเราก็หน้าใส ไม่มัน ไม่หมอง และไม่ดรอบกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้ สาวๆมิสแกรนด์เค้ามีเคล็ดลับกันคะกระซิบบอกเคล็ดลับจากวงในที่ทำให้การแต่งหน้าของสาว ๆ มิสแกรนด์ติดทนนานได้ยาวนานตั้งแต่เช้าจรดเย็นเพียงแค่มีเวลาสัก 15 นาทีมาส์กหน้าก่อนการแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ทำให้รู้สึกหน้านิ่ม ผิวลื่น แต่งหน้าได้ง่ายติดทนมากขึ้นแล้ว

และหลังจากการมาส์กหน้าแล้วนั้นก็ตบด้วยแป้ง Lady Audrey แป้งที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวหน้าแพ้ง่าย ซึ่งแป้งนี้ทั้งบางเบา ทั้งอ่อนโยน และไม่ทำร้ายผิว

 

ที่สาว ๆ มิสแกรนด์มั่นใจใช้ตัวนี้ก็เพราะว่า

1. แป้ง Lady Audrey ทำมาจากข้าวเจ้าเป็นแป้งที่ผสมผสานแป้งข้าวกับนวัตกรรม R-Micelle ให้สาว ๆ มีลุคกระจ่างใสตลอดวัน แป้งยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป

 

แป้งข้าวคุมมัน

แป้งข้าวคุมมัน

2. แป้ง Lady Audrey ไม่มีทัลคัม
แป้งนี้ปราศจากสารทัลคัมซึ่งโทษของมันก็คือเวลาที่เราตบแป้งเข้าไปที่หน้าของเราซึ่งใกล้บริเวณจมูกซึ่งสารทัลคัมไม่สามารถย่อยสลายได้เอง ถ้าสูดดมเข้าไปเรื่อย ๆ เป็นเวลานาน ๆ อาจสะสมอยู่ในปอด และทำให้มีปัญหาการหายใจได้ แป้งของเราจึงไม่มีสารทัลคัม เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องสุขภาพแล้ว ยังจะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าและไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขน
แป้ง lady audrey คุมมัน

แป้ง lady audrey คุมมัน

3. แป้ง Lady Audrey ไม่มีพาราเบนและซิลิโคน
แป้งปราศจากสารพาราเบน และ ซิลิโคน ที่ไม่ทำให้ระคายเคืองและไม่เกิดรอยแดงบนผิวหน้า ที่สำคัญให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำ
แป้งข้าวคุมมัน2

แป้งข้าวคุมมัน

ซึ่งในงานประกาศรางวัลของ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019” (Miss Grand Thailand 2019) ผู้ที่คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 รวมถึง รองอันดับ 1 2 และ 3 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทาง แป้ง Lady Audrey มอบรางวัลจาก Lady Audrey ให้ฟรีตลอดปี โดยมีคุณ วาทิน วงศ์สุรไกร Managing Director บริษัท เนอเชอร์แคร์ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่สาวงามทุกท่าน ในค่ำคืนประกาศรางวัลที่ผ่านมา

แป้งคุมมัน แป้งข้าวคุมมัน

ทาง Lady Audrey ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวงามทุกท่านที่ได้รับรางวัลสำหรับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ด้วยนะคะ อย่าลืมนะคะ ว่าแป้ง  Lady Audrey แป้งที่คนสวยเค้าใช้กัน 

#ladyaudreyclub

#หนึ่งเดียวในมิสแกรนด์ไทยแลนด์

#คนสวยเค้าใช้กัน

#สวยไม่แพ้ไม่มันไม่ดรอป

#แป้งข้าวสำหรับผู้หญิงผิวแพ้ง่าย

#บางเบาเอาอยู่

#MissGrandThailand

#MissGrandThailand2019

#นับจากนี้ทุกพื้นที่มีเเต่เเกรนด์

#เวทีอันดับ1ของประเทศไทย

——–

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook คุยกับแอดมินคลิกลิ้งค์นี้ได้เลย: https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk