เปลี่ยนหน้ามันหมองคล้ำเป็นหน้าสวยใสไปกับแป้ง(ข้าว)คุมมันLady Audrey

เปลี่ยนหน้ามันหมองคล้ำเป็นหน้าสวยใสไปกับแป้ง(ข้าว)คุมมันLady Audrey 

เปลี่ยนหน้ามันหมองคล้ำเป็นหน้าสวยใสไปกับแป้ง(ข้าว)คุมมัน Lady Audrey

เปลี่ยนหน้ามันหมองคล้ำเป็นหน้าสวยใสไปกับแป้ง(ข้าว)คุมมัน Lady Audrey ด้วยประเทศไทยเป็นเมืองร้อน การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้ามนะคะ และสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นที่ควบคุมความมันดี ๆ อยู่ ก็ไม่ควรพลาดเลยนะคะ เพราะ Lady Audrey มีไอเทมสุดเจ๋งอย่าง แป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจาก  แป้งข้าว R-Micelle และไม่มีทัลคัม มาแนะนำเพื่อน ๆ กันค่ะ

 

แป้งคุมมัน แป้งฝุ่นคุมมัน

แป้งคุมมัน แป้งฝุ่นคุมมัน

ก่อนอื่นเลย Lady Audrey ว่าเรามาทำความรู้จักกับทัลคัมกันก่อนดีกว่าค่ะ เพราะ Lady Audrey เชื่อว่ายังมีสาว ๆ อีกหลายคนที่ไม่รู้ว่าเจ้าทัลคัมที่หลาย ๆ คนกลัวกันหนักหนาว่าคืออะไรนะคะ โดยเจ้าทัลคัม (Talcum) เป็นแร่หินชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า ทัลค์ (Talc) ซึ่งแร่หินทัลคัมนี้จะถูกทำให้เป็นผงแป้งฝุ่นโดยการโม่ให้ละเอียด

นำไปอบให้แห้ง และจึงนำมาผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อ จากนั้นจึงแยกสิ่งแปลกปลอมออกมา ซึ่งผงแป้งฝุ่นที่ได้จากทัลคัมนี้ จะมีลักษณะเป็นสีขาว โปร่งใส มีคุณสมบัติทำให้ผิวแห้งเรียบเนียน จึงนิยมนำมาทำแป้งฝุ่น แป้งเด็ก และแป้งทาหน้า และเครื่องสำอาง เป็นต้น แต่ถึงแม้ว่าจะแยกสิ่งแปลกปลอมออกมาจากแป้งฝุ่นอย่างไร ก็ไม่ปลอดภัย 100% อยู่ดี

โดยทางองค์การอนามัยโลก (WHO) ได้ออกมาประกาศว่าแป้งฝุ่นจากทัลคัม (Talcum) เป็นสารก่อมะเร็งที่ไม่สามารถจัดจำพวกได้ และยังมีผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจเมื่อใช้ไปในระยะเวลานานอีกด้วย

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

ด้วยเหตุนี้เอง Lady Audrey จึงได้นำธรรมชาติมาหลอมรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ จนก่อกำเนิดเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง แป้งฝุ่นควบคุมความมันที่ผลิตจากข้าวเจ้า ที่ให้เพื่อน ๆ ได้สัมผัสผิวที่เนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสและที่สำคัญแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งฝุ่นที่ควบคุมความมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง จึงช่วยเนรมิตผิวสวยในอุดมคติของสาว ๆ ได้อย่างแท้จริง

แป้งฝุ่น Lady Audrey เป็นแป้งฝุ่นควบคุมความมัน ที่ได้ทำการค้นคว้าและวิจัยจากข้าวเจ้า จนเกิดเป็น “แป้งข้าว R-Micelle” ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งฝุ่นและเครื่องสำอางแทนการใช้แป้งฝุ่นจากทัลคัม โดยเทคโนโลยีนี้ได้รับการยอมรับจากสากล ด้วยสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป จึงถือว่าเป็นแป้งฝุ่นในฝันสำหรับสาว ๆ นั่นเอง

สำหรับแป้งข้าว R-Micelle นั้น เป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่มีอณูขนาดเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวหน้าและดูดซับความมันบนผิวหน้าได้ดีกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป ทั้งยังมีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น(Water Repellent) ได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งลบเลือน หรือเมื่อมีเหงื่อออกในระหว่างวันก็ไม่ทำให้สีของแป้งฝุ่นนั้นดรอปลง

และยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรืออุดตันรูขุมขน ไม่มีน้ำหอมและที่สำคัญใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิว ตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ด้วยลุคที่เป็นธรรมชาติ ผิวกระจ่างใสตลอดวัน แถมคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงด้วยนะคะ

เมื่อรู้จักกับนวัตกรรมแป้งข้าว R-Micelle กันแล้วเราก็มาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey กันดีกว่าค่ะ โดยผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่น Lady Audrey มีอยู่ด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์ นั่นคือแป้งฝุ่นควบคุมความมัน ที่มีทั้งหมด 2 เฉดสีไม่ว่าจะเป็น

เฉดสี 001 Peach Parfait มาในกระปุกสีชมพู เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวขาว หรือผิวขาวอมชมพู หรือผู้ที่ต้องการให้ผิวดูกระจ่างใส

เฉดสี 002 French Vanilla มาในกระปุกสีฟ้าสดใส เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวสองสี ผิวคล้ำ หรือผู้หญิงที่ต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

 

โดยทั้ง 2 เฉดสีจะมาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งสีสีนสดใส หยิบให้งานก็ง่าย พกพาสะดวก เพราะมาในรูปแบบกระปุกกลม ๆ อ้วน ๆ และพัฟสีขาวนุ่ม ๆ ค่ะ

ในส่วนของแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ กรี๊ดกันน่าดูค่ะ ด้วยพกพกสะดวกและที่สำคัญยังเหมาะกับผิวของสาวไทยมาก ๆ ด้วย โดยแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นนี้จะมีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

สี 10 Beige เหมาะสำหรับสาวขาวโทน

สี 20 Beige เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวขาวเหลือง 

สี 30 Beige เหมาะสำหรับสาว ๆ

 

ที่มีผิวขาวธรรมดาและผิวสองสี ส่วนในเรื่องของการปกปิดนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะปกปิดได้เนียนกริบ ให้ผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ไม่ผสมน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว ตบทีเดียวอยู่ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ที่สำคัญไร้สารเคมีและมาพร้อมกับ Spf 25 pa+++ อีกด้วย

 

หากสนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey แป้งฝุ่นคุมมัน สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook คุยกับแอดมินคลิกลิ้งค์นี้ได้เลย: https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk